Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn 'Transformer' bạo tay với cảnh cháy nổ
Quay cảnh cháy nổ trong 'Transformers', đạo diễn chỉ đơn giản bảo diễn viên hãy chạy thật nhanh.

Transformers là loạt phim bom tấn ăn khách của đạo diễn Michael Bay, xoay quanh cuộc chiến của những sinh vật ngoài Trái Đất được gọi là Transformers (Robot biến hình). Phần đầu tiên của Transformers ra mắt năm 2007. Đến nay, bộ phim đã có tổng cộng 5 phần.

dao-dien-transformer-bao-tay-voi-canh-chay-no

Phim dựa trên bộ truyện tranh và phim hoạt hình cùng tên, kể về một thế giới giả tưởng, ở đó xuất hiện một thực thể giống như đấng tạo hóa, gọi là The One, vị thần này đã tạo ra 3 thực thể bao gồm Quintessa cùng hai song sinh là Unicron và Primus. Unicron, Primus và Quintessa còn được gọi là "The Creator" (Đấng Tạo Hóa) - người tạo ra các Transformers.

Trong đó, Primus là người tạo ra 13 vị Prime (hiệp sĩ Cybertron), những vị tổ tiên xa xưa của robot biến hình Transformers, nhân vật Optimus Prime là một trong những hậu duệ và cũng là vị Prime cuối cùng còn sống sót.

dao-dien-transformer-bao-tay-voi-canh-chay-no-1

Những Transformers này đã đến Trái Đất để chiến đấu với nhau. Autobot là phe thiện, dẫn đầu bởi Optimus Prime, chỉ mong muốn hồi sinh hành tinh của mình, còn phe Decepticon với thủ lĩnh là Megatron luôn muốn gây chiến khắp vũ trụ.

Không được đánh giá quá cao về mặt nội dung nhưng các phần Transformers đều mang đến hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn cho khán giả. Đạo diễn Michael Bay nổi tiếng với những cảnh cháy nổ hoành tráng và cách quay slow motion, mang đến nhiều phân đoạn hành động đẹp mắt.

Để có được những thước phim kỹ xảo xuất sắc, đoàn làm phim nói chung và đặc biệt là dàn diễn viên đã phải bỏ ra rất nhiều công sức.

 
 
Đạo diễn ‘Transformer’ chơi ác nhất hành tinh với cảnh quay này

Trong phần 2 mang tên Transformers: Bại binh phục hận (tiếng Anh: Transformers: Revenge of the Fallen) có một cảnh hành động khiến diễn viên tái mặt vì độ nguy hiểm. Đó là khi đội quân tại Trái Đất đánh nhau với Scorponok - một trong những Transformer thuộc phe Decepticon. Để có được hiệu ứng chiến đấu cùng robot biến hình hoành tráng nhất, đạo diễn buộc phải cài thuốc nổ ở ngay gần các diễn viên. Cảnh này rất nguy hiểm vì chỉ sơ sẩy một chút cũng có thể khiến các diễn viên bị thương vì hiệu ứng cháy nổ.

Trước khi quay, đạo diễn Michael Bay chỉ dặn dò dàn diễn viên rằng, dù bất cứ chuyện gì xảy ra, việc của các anh là chạy nhanh hết sức có thể.

Kết quả, đạo diễn đã thu được những biểu cảm tuyệt vời và chân thực nhất của toán lính khi đối mặt với nguy hiểm, vì vụ nổ thực sự diễn ra ngay bên cạnh họ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.