Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn 'The Batman' bỏ kịch bản của Ben Affleck để viết lại từ đầu

Đạo diễn Matt Reeves cho biết ông sẽ bắt tay viết lại kịch bản "The Batman" và xóa bỏ nội dung ban đầu do Ben Affleck tạo dựng.

Sau khi hoàn thành vai trò chỉ đạo bom tấn War for the Planet of the Apes (Đại chiến hành tinh khỉ), đạo diễn Matt Reeves chia sẻ "tham vọng" mới khi muốn tái thiết vũ trụ Batman từ con số 0.

Trong cuộc phỏng vấn với MTV, Matt Reeves cho biết ông sẽ xây dựng mọi thứ lại từ đầu với The Batman. Điều đó có nghĩa kịch bản trước đó do Ben Affleck viết cùng Geoff Johns sẽ không được sử dung.

Đạo diễn 51 tuổi cho biết: “Đó là câu chuyện mới, mọi thứ bắt đầu lại từ đầu. Tôi thấy vô cùng hào hứng. Tôi nghĩ nó sẽ rất tuyệt".

Dao dien 'The Batman' bo kich ban cua Ben Affleck de viet lai tu dau hinh anh 1
Matt Reeves nuôi ý định xây dựng lại biểu tượng Batman trong phim mới.

Có nhiều thay đổi đằng sau hậu trường của The Batman tới thời điểm này. Mặc dù ban đầu gặp nhiều bất lợi, nhưng bộ phim cuối cùng đã đi đúng hướng.

Matt Reeves đã nhận lời chỉ đạo cho The Batman từ vài tháng trước và đến nay ông bắt tay vào giai đoạn nghiên cứu nội dung cho bộ phim.

Sau bộ phim Batman V Superman: Dawn of Justice hồi năm 2016, Ben Affleck không chỉ đảm nhận vai Người Dơi mà còn đóng vai trò đạo diễn, biên kịch cho bộ phim mới. Hồi tháng 1, nam diễn viên quyết định nhường lại vị trí đạo diễn cho Matt Reeves.

Không có nhiều thông tin được tiết lộ về kịch bản gốc của Ben Affleck, Chris Terrio và Geoff Johns, khán giả chỉ biết rằng nhiều khả năng, bộ ba biên kịch này sẽ sử dụng một nhân vật phản diện mà trước đó chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Dao dien 'The Batman' bo kich ban cua Ben Affleck de viet lai tu dau hinh anh 2
Christopher Nolan để lại dấu ấn mạnh mẽ trong bộ ba The Dark Knight.

Còn ở kịch bản mới, theo tờ Hitchcock, ảnh hưởng từ vị đạo diễn trước đó là Christopher Nolan, Matt Reeves muốn xây dựng lại một tác phẩm đỉnh cao tâm lý về Người Dơi, điều đã khiến nhiều người hâm mộ "điên cuồng" trong bộ ba phim The Dark Knight.

Matt Reeves đang muốn xây dựng một biểu tượng mới về Người Dơi, tương xứng với bộ ba tác phẩm huyền thoại của Christopher Nolan. Từ đó, dẫn đến suy đoán chúng ta có thể sẽ nhìn thấy nhiều hơn về tài, trí thông minh của Batman, yếu tố mà gần như đã bị bỏ qua trong những bộ phim của DCEU sau này. Không thể phủ nhận, Bruce Wayne ngày càng hiện đại và công nghệ tối tân đã giúp anh trong mọi việc.

Vị đạo diễn tài hoa hoàn toàn có cơ sở và đủ sự tin tưởng của công chúng khi từng tham gia viết kịch bản và chỉ đạo thành công hai phần Dawn of the Planet of the ApesWar for the Planet of the Apes với dấu ấn cá nhân khác biệt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.