Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn 'Mad Max' hào hứng với ý tưởng về phần 5

Phần tiếp theo của loạt phim đình đám "Max Điên" đã được lên ý tưởng.

Mad Max: Fury Road là bom tấn hành động với nhiều màn rượt đuổi gay cấn, căng thẳng có, hài hước có, cảm động có. Các nhân vật được khắc họa sắc nét và nhiều cảm xúc. Đây là thành quả và nỗ lực ấn tượng của đạo diễn và dàn diễn viên trong một bộ phim không nhiều lời thoại như Mad Max.

Ra mắt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 68, Fury Road nhanh chóng tạo dấu ấn tốt với người xem và giới phê bình. Thừa thắng xông lên, đạo diễn George Miller công bố phần 5 của loạt phim đình đám sẽ được sản xuất với tên gọi Mad Max: The Wasteland.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Miller tiết lộ việc Fury Road phải quay đi quay lại và chuyển địa điểm nhiều lần. Chính điều này giúp ông có thêm cảm hứng và tư liệu cho phần tiếp theo.

Đạo diễn 'Mad Max' hào hứng với ý tưởng về phần 5
Việc phần tiếp theo của Mad Max có được tiếp thục thực hiện hay không còn phải phụ thuộc rất nhiều vào doanh thu của Fury Road.

Ngày 17/5, ông cũng tự mình thông báo tin vui trên Twitter cá nhân: “Cảm ơn mọi người vì những lời khen tặng. Phần mới Mad Max sẽ sớm ra mắt”. Nam diễn viên Tom Hardy sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai Max Điên trong The Wasteland.

Điều khiến nhiều cả ê-kíp đang lo lắng là liệu Fury Road có thu về lợi nhuận đủ để sản xuất The Wasteland? Gán mác R-rated, doanh thu phòng vé toàn thế giới của Max Điên 4 vừa chạm mốc 109 triệu USD – một con số ấn tượng. Nhưng số tiền sản xuất Fury Road cũng không hề nhỏ. Có ngân sách lên tới 150 triệu USD, nhưng sau nhiều lần quay lại và chuyển địa điểm, số tiền các nhà sản xuất đã bỏ ra được giới chuyên môn dự đoán trên dưới 200 triệu USD.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.