Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn bom tấn 'Transformers 4' ẵm giải Mâm xôi vàng

Ngoài ra, Megan Fox và Cameron Diaz cùng lúc ẵm giải Mâm xôi vàng sau nhiều lần “né” được giải thưởng mà không một ai tại Hollywood muốn đón nhận.

Theo đúng truyền thống, một ngày trước lễ trao giải thưởng Oscar, danh sách “thắng giải” Mâm xôi vàng được công bố. Năm 2015 đánh dấu sự kiện Mâm xôi vàng lần thứ 35, giải thưởng được trao cho các tác phẩm và cá nhân kém cỏi nhất trong làng phim ảnh suốt một năm trước đó.

Đạo diễn bom tấn 'Transformers 4' ẵm giải Mâm xôi vàng
Kirk Cameron's Saving Christmas là bộ phim tệ nhất trong năm qua.

Kirk Cameron’s Saving Christmas là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm nay, khi phim bị xướng tên ở hạng mục Phim truyện, Nam diễn viên chính, Cặp đôi màn ảnhKịch bản tệ nhất.

Nhưng cũng không vì thế mà bom tấn Transformers: Age of Extinction “thoát nạn”. Phần bốn của loạt phim robot biến hình đem về cho Michael Bay giải Đạo diễn tệ nhất và Kelsey Grammer giải Nam diễn viên phụ tệ nhất.

Đạo diễn bom tấn 'Transformers 4' ẵm giải Mâm xôi vàng
Tham gia Teenage Mutant Ninja Turtles, Megan Fox bị nhận giải Nữ diễn viên phụ tệ nhất.

Một “người cũ” của loạt Transformers là Megan Fox thì bị Mâm xôi vàng gọi tên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ tệ nhất với bom tấn Ninja Rùa. Với Transformers: Revenge of the Fallen, Jennifer’s BodyJonah Hex, kiều nữ từng bốn lần nhận đề cử Mâm xôi vàng nhưng đều ngoạn mục “thoát nạn”. Tuy nhiên, may mắn không còn tiếp tục mỉm cười với Megan Fox trong năm nay nữa.

“Mỹ nhân miệng rộng” Cameron Diaz cũng từng có ba đề cử Mâm xôi vàng trong quá khứ nhưng chưa bị gọi tên lần nào. Song, tại riêng Mâm xôi vàng 2015, cô phải nhận đến ba đề cử và rốt cuộc cũng phải “ẵm về” giải Nữ diễn viên chính tệ nhất qua hai phim The Other WomanSex Tape.

Đạo diễn bom tấn 'Transformers 4' ẵm giải Mâm xôi vàng
Cameron Diaz nhận giải Nữ diễn chính tệ nhất bởi hai bộ phim Sex TapeThe Other Woman hồi mùa hè.

Bắt đầu từ năm nay, Mâm xôi vàng đem đến một hạng mục mang chiều hướng tích cực. Đó là Giải hồi sinh ấn tượng dành cho những cá nhân từng bị chê bai trong quá khứ nhưng đã có những tiến bộ sự nghiệp vượt bậc. Người có vinh dự chiến thắng giải thưởng này lần đầu tiên là tài tử Ben Affleck, khi anh từ chỗ phải nhận Mâm xôi vàng với Gigli, nhưng nay đã trở thành “cục cưng” tại Oscar với hai bộ phim ArgoGone Girl.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.