Press Esc to close

Thông tinWorld
Dáng đẹp nuột nà của hai ngọc nữ 'Bộ tứ 10A8' một thời
Bộ đôi nhí nhảnh, hiền lành trong phim 'Bộ tứ 10A8' giờ đã lột xác thành những quý cô trưởng thành, sexy.

Thùy Anh

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi

Nổi lên nhờ vai diễn Phan Linh ngây thơ, nhí nhảnh trong Bộ tứ 10A8, Thùy Anh từng được đánh giá là gương mặt sáng giá của showbiz Việt. Tuy nhiên sau bộ phim, hot girl sinh năm 1995 có một quãng nghỉ dài trước khi trở lại trong một số dự án phim nghệ thuật.

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-1

Từ khi lên đại học, Thùy Anh đổi sang hình tượng sexy, nóng bỏng hơn. Không còn là cô nhóc Phan Linh nhí nhảnh ngày nào, Thùy Anh thoát hoàn toàn vai diễn và trở nên đầy nổi loạn.

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-2

Người đẹp 22 tuổi sở hữu chiều cao khá lý tưởng với vóc dáng nóng bỏng. Trước đây, cơ thể nữ diễn viên khá thanh mảnh nhưng hiện tại, vòng 1 và vòng 3 của cô rất nở nang, đầy đặn. 

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-3

Thùy Anh cho biết, để có thành quả là thân hình săn chắc, sexy chẳng khác gì gái Tây như hiện tại, cô nàng đã phải trải qua 4 năm "mài đũng quần" trong phòng gym. Hot girl được xem như một biểu tượng "nữ hoàng phòng tập", truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Hà thành.

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-4

Thùy Anh còn có niềm đam mê với bộ môn múa cột. Đây cũng là bí quyết giúp cô nàng sở hữu thân hình khỏe khoắn "vạn người mê".

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-5

Bạn trai của Thùy Anh cũng là một gymmer chính hiệu nên cô nàng càng có động lực để thay đổi vóc dáng.

Mai Chi

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-6

Tuy chỉ là nữ phụ nhưng vai diễn Lala vừa "bánh bèo" lại vừa có chút "đanh đá" của Mai Chi còn được yêu thích hơn cả Phan Linh. Nữ diễn viên sinh năm 1990 nhờ đó cũng trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ với gương mặt dễ thương.

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-7

Sau bộ phim, Mai Chi lui về hậu trường và bất ngờ lên xe hoa vào năm 2013. Cô nàng cũng không còn giữ phong cách nhí nhảnh như ngày nào mà trở nên đầy trưởng thành, quyến rũ.

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-8

Dù lập gia đình và đã trải qua sinh nở, Mai Chi vẫn giữ được thân hình rất gọn gàng, gợi cảm. Bí quyết của cô nàng là có chế độ ăn hợp lý, chăm chỉ tập yoga.

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-9

Mai Chi cũng là một tín đồ của bộ môn sexy dance/fitness, giúp giải phóng năng lượng, đốt cháy mỡ thừa, cơ thể trở nên gọn gàng, nhanh nhẹn và uyển chuyển hơn.

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-10

Ở tuổi 27, Mai Chi vẫn giữ được vẻ trẻ trung "ăn đứt" nhiều đàn em. 

dang-dep-nuot-na-cua-hai-ngoc-nu-bo-tu-10a8-mot-thoi-11

"Ngọc nữ" một thời của Bộ tứ 10A8 không ngại khoe dáng nóng bỏng trong những bộ đồ tắm sexy.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.