Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn sao ‘Tầng lớp Itaewon’ chụp hình kỷ niệm, gửi lời cảm ơn khán giả

Sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của “Itaewon Class” (Tầng lớp Itaewon), dàn diễn viên đã nán lại chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc thân thiết bên nhau.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 1 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_4.jpg

Tối ngày 21/3, Itaewon Class chính thức khép lại sau gần 2 tháng phát sóng. Tập cuối phim khiến khán giả hâm mộ hài lòng bởi cái kết viên mãn cho đôi chính Park Sae Roy (Park Seo Joon) - Jo Yi Seo (Kim Da Mi) và nữ phụ Oh Soo Ah (Kwon Nara). Ngay khi đóng máy cảnh quay tình cảm cuối cùng cho nam - nữ chính, đoàn làm phim Itaewon Class đã chụp hình kỷ niệm, nói lời tạm biệt khán giả.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 2 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_1.jpg

Sau mỗi cảnh quay quan trọng ở tập cuối tác phẩm, các diễn viên cũng chụp ảnh kỷ niệm, ghi lại khoảnh khắc thân thiết qua một thời gian dài hợp tác. Trong hình, Ahn Bo Hyun, Kim Da Mi và Park Seo Joon vừa kết thúc phân cảnh giải cứu nhân vật Jo Yi Seo khỏi vụ bắt cóc của Jang Geun Won cùng đám côn đồ.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 3 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_2.jpg

Trong tập 16, Ahn Bo Hyun và Park Seo Joon phải thực hiện một pha đánh nhau khá gay cấn. Cả hai phải lột tả được nỗi hận của hai nhân vật Jang Geun Won và Park Sae Roy qua từng cú đấm vào mặt đối phương. Hoàn tất cảnh quay, Ahn Bo Hyun và Park Seo Joon chụp hình kỷ niệm, khoác vai nhau đầy tình cảm.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 4 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_3.jpg

Điều đáng chú ý ở loạt hình kỷ niệm với đoàn làm phim là Park Seo Joon và Kim Da Mi tỏ ra thân thiết hơn những người khác. Hai ngôi sao thường đứng hoặc ngồi sát vào nhau và có những cử chỉ tự nhiên như chụm đầu, khoác vai... Chứng kiến khoảnh khắc đó, một số khán giả bày tỏ hy vọng Park Seo Joon và Kim Da Mi có thể hẹn hò thực sự ngoài đời.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 5 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_7.jpg

Chia sẻ cảm xúc khi phim đóng máy, Park Seo Joon viết trên trang cá nhân: “Tôi cảm thấy biết ơn vì Itaewon Class đã cho tôi cơ hội nhìn lại bản thân và tương lai của mình. Tôi mong rằng bộ phim sẽ là một trải nghiệm dễ chịu đối với mọi người và hy vọng, mỗi đêm của các bạn đều là đêm mật ngọt. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ trở lại với những màn trình diễn tốt hơn nữa”. Bài đăng của anh nhận được hơn 1 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận ủng hộ của người hâm mộ.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 6 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_9.jpg

Kim Da Mi cũng không kìm nén nổi sự xúc động khi Itaewon Class kết thúc. “Chân thành cảm ơn mọi người vì đã yêu mến Itaewon Class và Sae Ro Yi Seo cho đến tận bây giờ. Để đáp lại tình yêu của các bạn, tôi sẽ cố gắng diễn tốt hơn nữa. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc cùng các diễn viên và đoàn làm phim - những người đã làm việc chăm chỉ trong suốt một năm. Hẹn gặp lại. Cảm ơn và tạm biệt Seo (Jo Yi Seo)”, cô viết trên trang cá nhân.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 7 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_8.jpg

Giống như Park Seo Joon và Kim Da Mi, Kwon Nara bày tỏ lòng biết ơn tới khán giả. Nữ diễn viên chia sẻ: “Thời gian ghi hình rất dài nhưng tôi lại cảm thấy vô cùng ngắn ngủi. Tôi đã có cơ hội làm việc cùng một vị đạo diễn tuyệt vời, đoàn làm phim và các diễn viên giàu kinh nghiệm”.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 8 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_10.jpg

Tài tử vào vai phản diện Jang Dae Hee - Yoo Jae Myung - gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim và các diễn viên: “Nhân vật Jang Dae Hee là một nỗ lực mới trong cuộc đời tôi với tư cách diễn viên. Tôi đã mạnh dạn hóa trang cho già đi và diễn một vai vượt quá tuổi thật nhờ có sự cổ vũ của mọi người”.

Dan sao ‘Tang lop Itaewon’ chup hinh ky niem, gui loi cam on khan gia hinh anh 9 Hinh_ky_niem_Tang_lop_Itaewon_6.jpg

Nam diễn viên Ahn Bo Hyun xúc động khi khán giả chú ý đến nhân vật Jang Geun Won. Đây là lần đầu tiên tài tử đóng vai phản diện. Bởi vậy, Ahn Bo Hyun cảm thấy biết ơn bởi người hâm mộ đã đón nhận và có phản hồi tích cực cho vai diễn của anh.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.