Press Esc to close

Thông tinWorld
Đàn ông Đài Loan xếp hàng làm răng để ngắm nữ y tá xinh đẹp
Ning Chen, một nữ y tá 25 tuổi đang làm việc ở phòng khám nha khoa Đài Loan, bất ngờ trở nên nổi tiếng  sau khi những hình ảnh Ning tự sướng trong bộ đồng phục màu hồng gây sốt trên mạng xã hội.

Ning Chen, một nữ y tá 25 tuổi đang làm việc ở phòng khám nha khoa ở Đài Chung, Đài Loan, bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi những hình ảnh Ning selfie trong bộ đồng phục màu hồng "gây sốt" trên mạng xã hội.

Ngay khi nhìn thấy hình cô y tá xinh đẹp, nhiều chàng trai đã kéo đến phòng khám nơi Ning làm việc, xin được làm răng nhưng mục đích chính là để được trò chuyện với cô. Nhiều người còn cho rằng Ning là nữ y tá nha khoa đẹp nhất thế giới.

Ngay khi nhìn thấy hình cô y tá xinh đẹp, nhiều chàng trai đã kéo đến phòng khám nơi Ning làm việc xin được làm răng nhưng mục đích chính là để được trò chuyện với cô. Nhiều người còn cho rằng Ning là "nữ y tá nha khoa đẹp nhất thế giới".

Trước phản ứng của người dùng mạng, Ning cho biết cô rất vui và hạnh phúc.

Trước phản ứng của người dùng mạng, Ning cho biết cô rất vui. "Thật khó tin khi họ nói rằng tôi là y tá nha khoa xinh đẹp nhất thế giới. Tôi rất lấy làm hạnh phúc trước những lời khen của mọi người dành cho mình và cũng rất biết ơn tình cảm yêu mến đó", Ning nói, đồng thời tiết lộ cô đã có bạn trai. 

Nữ y tá trẻ chia sẻ cô rất yêu công việc này, đặc biệt là việc tẩy trắng răng.

Nữ y tá trẻ chia sẻ cô rất yêu công việc này, đặc biệt là việc tẩy trắng răng.

Ning có thói quen selfie ở chỗ làm trong thời gian rảnh rỗi.

Ning có thói quen selfie ở chỗ làm trong thời gian rảnh rỗi.

Theo The Sun, Ning bắt đầu làm việc cho một cơ sở trong chuỗi phòng khám nha khoa Dr Min ở thành phố Đài Chung từ đầu năm. Kể từ đó, rất nhiều khách hàng nam giả vờ kêu đau răng tới khám, nhưng thực chất là tận mắt nhìn thấy cô gái trẻ.

Theo The Sun, Ning bắt đầu làm việc cho một phòng khám nha khoa ở thành phố Đài Chung từ đầu năm. Kể từ đó, rất nhiều khách hàng nam giả vờ kêu đau răng tới khám, nhưng thực chất là muốn tận mắt nhìn thấy cô gái trẻ.

Các phòng khám nha khoa ở Đài Loan thường chọn các nữ y tá có phong cách thân thiện và ngoại hình ưa nhìn để khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn trong thời gian thăm khám, điều trị.

Các phòng khám nha khoa ở Đài Loan thường chọn các nữ y tá có phong cách thân thiện và ngoại hình ưa nhìn để khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn trong thời gian thăm khám, điều trị.

dan-ong-dai-loan-xep-hang-lam-rang-de-ngam-nu-y-ta-xinh-dep-7

Nữ y tá xinh đẹp khoe dáng trên bãi biển. 

 

Ảnh: Viral Press

Hướng Dương/ ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.