Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn nhân vật mới trong bom tấn hoạt hình ‘Nữ hoàng băng giá 2’

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
 

Trailer bộ phim Frozen II (Nữ hoàng băng giá II) Nữ Hoàng Băng Giá trở lại với cuộc hành trình mới, khám phá những bí ẩn bị giấu kín trong vương quốc của mình cùng Anna, Kristoff và Olaf.

Dan nhan vat moi trong bom tan hoat hinh ‘Nu hoang bang gia 2’ hinh anh 1

Linh hồn đất: Trong chuyến hành trình khám phá bí mật quá khứ, nữ hoàng băng giá Elsa (Idina Menzel) cùng mọi người lần lượt gặp gỡ tứ linh trong truyền thuyết tại khu rừng thiêng. Các linh hồn đất là những người núi khổng lồ, mang hình dáng giống như con người, và sẽ gây ra không ít khó khăn cho nhóm nhân vật chính. Tuy sở hữu pháp thuật quyền năng, nhưng Elsa cũng chưa chắc đã là đối thủ xứng tầm của nhóm người đá khổng lồ.
Dan nhan vat moi trong bom tan hoat hinh ‘Nu hoang bang gia 2’ hinh anh 2
Linh hồn nước (Nokk): Nokk chính là chú ngựa đại diện cho sức mạnh của dòng nước và từng xuất hiện đầy bí ẩn trong trailer của Frozen 2. Elsa đã gặp vô số khó khăn khi phải đối diện với nó khi cô muốn vượt biển ra khơi. Tạo hình vừa mạnh mẽ, vừa kiêu kỳ, bí ẩn biến Nokk trở thành cái tên rất được chờ đợi ở Frozen 2. Và khán giả cũng tò mò muốn biết liệu Elsa phải làm thế nào để thuần phục được chú "ngựa chứng" này.
Dan nhan vat moi trong bom tan hoat hinh ‘Nu hoang bang gia 2’ hinh anh 3
Linh hồn lửa (Bruni): Tí hon nhưng vô cùng nghịch ngợm, chú sa giông giống như một quả bóng siêu tốc, thoắt ẩn thoắt hiện. Dưới bàn tay của chuyên gia hiệu ứng Steve Goldberg, linh hồn lửa Bruni hiện lên với đầy đủ cung bậc cảm xúc, từ đáng yêu, tinh nghịch, cho tới bốc đồng, giận dữ. Qua trailer phim, có thể thấy giữa chú với Elsa sẽ nảy sinh một mối quan hệ đặc biệt
Dan nhan vat moi trong bom tan hoat hinh ‘Nu hoang bang gia 2’ hinh anh 4
Linh hồn gió (Gale): Gale là linh hồn duy nhất không có tạo hình cụ thể. Giống như linh hồn lửa, nó sở hữu cá tính sống động, có lúc vui vẻ, hiền hòa, có lúc lại dữ dội, tàn phá. Các nhân vật chỉ có thể cảm nhận Gale bởi những thứ mà nó cuốn theo. Gale luôn sẵn sàng giúp đỡ Elsa và mọi người, nhưng cũng rất dễ “tỏ thái độ” mỗi khi không hài lòng với điều gì đó.
Dan nhan vat moi trong bom tan hoat hinh ‘Nu hoang bang gia 2’ hinh anh 5
Trung uý Destin Mattias: Nhân vật do Sterling K. Brown lồng tiếng là người lính trung thành của vương quốc Arendelle. Vì một bí mật trong quá khứ, ông bị kẹt lại trong khu rừng bí ẩn cùng đồng đội của mình. Gặp lại Elsa và Anna (Kristen Bell), Destin sẵn sàng nghe theo lệnh từ hai chị em. Song, khi giữa hai bên xuất hiện những tư tưởng đối lập xuất hiện, lòng trung thành của nhân vật đứng trước thử thách vô cùng lớn lao.
Dan nhan vat moi trong bom tan hoat hinh ‘Nu hoang bang gia 2’ hinh anh 6

Thủ lĩnh Yelana: Bộ tộc Northuldra sống trong khu rừng phép thuật và là đại diện cho sự hoà hợp giữa đời sống con người với tự nhiên. Yelana (Martha Plimpton) chính là nhà lãnh đạo tài ba, quả cảm của họ. Với kinh nghiệm sống dầy dặn, bà sẽ đưa ra cho Elsa nhiều lời khuyên hữu ích đối với chuyến hành trình đầy chông gai của nữ hoàng băng giá.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.