Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng

Từ nữ chính đến nữ phụ, dàn diễn viên nữ của phim Itaewon Class đều rất xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng.

Lên sóng được 8 tập phim, Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) đang tiếp tục thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả, khi rating ở các tập mới nhất liên tục tăng lên. Bên cạnh dàn diễn viên nam, dàn diễn viên nữ xinh đẹp và tài năng của phim bộ phim là Kim Da MiKwon Na RaLee Joo Young và Kim Hye Eun cũng là các nhân tố lớn giúp bộ phim trở nên gay cấn và cuốn hút, góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim.

1. Kim Da Mi

Kim Da Mi sinh năm 1995, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình khi tham gia một vai phụ trong 2 bộ phim Romans 8:37 (2017) và Marionette (2018) nhưng bắt đầu được chú ý khi vượt qua vòng tuyển chọn với hơn 1.500 người để vào vai chính trong bộ phim The Witch: Part 1. Chính vai diễn này đã giúp cho Kim Da Mi tỏa sáng và được nhiều khán giả biết đến.

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 0

Kim Da Mi đã hóa thân vô cùng xuất sắc vô vai diễn của mình, ban đầu là một nữ sinh ngây thơ, trong sáng nhưng sau đó trở thành một kẻ máu lạnh, bạo lực và đẫm máu sau các biến cố trải qua.

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 1

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 2

Vai diễn của Kim Da Mi trong trong The Witch: Part 1 đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và giúp Kim Da Mi giành được giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh và Chuông vàng năm 2018.

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 3

Năm 2020, Kim Da Mi tham gia vào vai nữ chính Jo Yi Seo trong bộ phim truyền hình đầu tiên của mình là Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) và một bộ phim điện ảnh dự kiến được ra mắt trong năm nay mang tên Hi, My Soul Mate.

2. Kwon Na Ra

Ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Hello Venus, Kwon Nara đã nhanh chóng được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Kwon Nara có vai diễn đầu tiên khi làm cameo trong bộ phim In Need of Romance 3 (2014) và có vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Fantasy of the Girls (2018).

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 4

Hình ảnh vai Kwon Na Ra trong bộ phim điện ảnh Fantasy of the Girls (2018)

Hình ảnh vai Kwon Na Ra trong bộ phim điện ảnh Fantasy of the Girls (2018)

Sau đó cô tham gia hàng loạt các vai phụ trong các bộ phim như Suspicious Partner, My MisterYour Honor và Doctor Prisoner. Nhưng cho đến vai diễn trong bộ phim Doctor Prisoner thì khả năng diễn xuất của cô mới được khẳng định khi vai diễn này được đánh giá cao và giúp cô giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải KBS Drama Awards năm 2019.

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 6

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 7

Cũng vào năn 2019, Kwon Nara được biết đến và chú ý nhiều hơn khi cô dính phải scandal hẹn hò cùng với Lee Jong Suk.

3. Lee Joo Young

Có cho mình vai diễn đầu tay vào năm 2014 và được đông đảo công chúng quan tâm, yêu thích với vai diễn trong bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo (2016). Sau đó, Lee Joo Young tiếp tục nhận lời tham gia vai phụ trong các bộ phim Something in the RainThe Ghost Detective và có cơ hội đóng chung cùng Son Ye Jin và Hyun Bin trong bộ phim điện ảnh The Negotiation (2018).

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 8

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 9

Năm 2018, Lee Joo Young vào vai chính trong phim điện ảnh Maggie, vai diễn này đã giúp cô giành giải Nữ diễn viên của năm tại LHP quốc tế Busan vào năm đó.

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 10

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 11

Tính đến thời điểm hiện tại, Lee Joo Young đã tham gia gần 20 dự án lớn nhỏ khác nhau cả truyền hình, điện ảnh và phim ngắn.

4. Kim Hye Eun

Kim Hye Eun sinh năm 1973. Cô khởi nghiệp là phát thanh viên thời tiết trước khi ra mắt với vai trò diễn viên. Kim Hye Eun tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Heaven's Soldiers (2005) nhưng bắt đầu theo đuổi diễn xuất một cách nghiêm túc vào năm 2007 và từ đó đóng vai chính trong nhiều bộ phim và phim truyền hình đình đám như Người thầy y đứcMr. SunshineEncounterDoctor John, …Itaewon Class là dự án mới nhất của Kim Hye Eun.

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 12

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 13

Dàn diễn viên nữ của Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Xinh đẹp, cá tính và đầy tài năng 14

Hiện tại, các tập tiếp theo của phim Itaewon Class sẽ được lên sóng vào lúc 23:00, thứ 6 và thứ 7 trên kênh jTBC.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.