Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn diễn viên 10x khiến khán giả ngẩn ngơ vì 'dậy thì quá thành công'

Nhiều ngôi sao đình đám như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron khi dậy thì lại đẹp đến mức khó lòng tưởng tượng.

Kim Hyang Gi

Diễn viên nhí Kim Hyang Gi một thời nay đã thành thiếu nữ xinh đẹp.

Diễn viên nhí Kim Hyang Gi một thời nay đã thành thiếu nữ xinh đẹp.


Kim Hyang Gi là nữ diễn viên sinh năm 2000 gây ấn tượng gần đây nhất qua “bom tấn” điện ảnh 800 tỷ Thử thách thần chết đóng cùng Cha Tae Hyun, Jun Ji Hoon. Kim Hyang Gi vốn đã bén duyên với phim ảnh từ thuở bé và sớm bộc lộ khả năng diễn xuất mà không cần qua bất kỳ trường lớp nào.

Mang vẻ ngoài khá tom boy, Kim Hyang Gi hay vào vai các cô bé “phản diện”, có tính cách bất trị. Những phim Kim Hyang Gi đóng đều là phim điện ảnh, hợp tác với những tên tuổi hạng A xứ Hàn như: A Werewolf Boy, Snowy Road, The Queen's Classroom… Cô cũng là ngôi sao nhí hiếm hoi được tham dự những sự kiện quan trọng ở Hàn Quốc với vai trò khách mời VIP.

Vai diễn Vệ thần Duk Choon trong Thử thách thần chết.

Vai diễn Vệ thần Duk Choon trong Thử thách thần chết.


Lần này trở lại với Thử thách thần chết, Kim Hyang Gi trong vai Vệ thần Duk Choon khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp. Vẫn mái tóc “gáo dừa” quen thuộc nhưng Kim Hyang Gi giờ đây đã lớn phổng phao trở thành một thiếu nữ 18 tuổi dậy thì rất thành công. Vai trò của Kim Hyang Gi trong phim là dẫn đường và biện hộ cho những linh hồn tội lỗi để họ có thể được sớm đầu thai. Bộ phim hiện đang hoàn thành những giai đoạn cuối của phần 2 để kịp cho ra mắt trong năm 2018, nhiều người hy vọng sẽ được gặp lại Kim Hyang Gi trong phim.

 
 
Dàn diễn viên 10x khiến khán giả ngẩn ngơ vì 'dậy thì quá thành công'

Kim Hyang Gi trong ‘Thử thách thần chết’

Kim Yoo Jung

Dàn diễn viên 10x khiến khán giả ngẩn ngơ vì dậy thì quá thành công - 2

Giống như Kim Hyang Gi, Kim Yoo Jung cũng ra mắt từ rất sớm khi mới 5 tuổi. Vốn từ nhỏ Kim Yoo Jung đã thể hiện rõ tố chất ngôi sao, cô luôn nhận những vai diễn có sức nặng như nội tâm sâu sắc, hay nhân vật bi thương và đều thể hiện rất thành công. Thành công từ Mặt trăng ôm mặt trời, Angry mom, The Commitment đã chứng miình điều đó.

Dàn diễn viên 10x khiến khán giả ngẩn ngơ vì dậy thì quá thành công - 3

Kim Yoo Jung giờ đã lột xác hoàn toàn thành một mỹ nhân. Đường nét khuôn mặt hoàn hảo, từ vóc dáng gợi cảm cho tới thần thái, nữ diễn viên đã với tới tầm nhan sắc nữ thần. Tác phẩm gần đây nhất Kim Yoo Jung tham gia là Mây họa ánh trăng hợp tác cùng nam tài tử Park Bo Gum. Bộ phim đánh dấu sự trưởng thành về nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất của cô lên một tầm cao mới.

Trong phim Kim Yoo Jung hóa thân thành một thái giám để phò trợ cho thái tử, nào ngờ trong quá trình làm việc cả hai đã phải lòng nhau. Thời điểm lên sóng, Mây họa ánh trăng đã ghi nhận lượng người xem cao chót vót, vượt qua cả đối thủ Người tình ánh trăng – bộ phim có sự tham gia của Lee Jun Ki và dàn mỹ nam.

 
 
 

Cảnh Kim Yoo Jung che mặt múa trong  ‘Mây họa ánh trăng’ được khen ngợi vì quá đẹp

Kim So Hyun

Dàn diễn viên 10x khiến khán giả ngẩn ngơ vì dậy thì quá thành công - 4

Một trong những nữ diễn viên thuộc thế hệ 10x được mệnh danh là “đối thủ” của Kim Yoo Jung chính là Kim So Hyun. Kim So Hyun thường xuyên bị đưa lên bàn cân để so sánh với Kim Yoo Jung. Nhưng xét về nhan sắc và tài năng thì Kim So Hyun không hề thua kém bất kỳ ai, thậm chí nhan sắc sau khi dậy thì của cô còn được ví là nữ thần của Kpop, những ngôi sao nữ khác còn phải “dè chừng”.

Chạm ngõ phim ảnh từ nhỏ, Kim So Hyun thường xuyên thủ vai phản diện. Như vai vị hoàng hậu độc ác sẵn sàng lấy bàn ủi ịn lên mặt em mình trong Hoàng tử gác mái. Hay vì ganh tỵ không được tình yêu của hoàng tử mà tìm mọi cách để chia rẽ cặp đôi nhí trong Mặt trăng ôm mặt trời. Từng có lúc khán giả cực ghét Kim So Hyun vì “còn nhỏ mà quá ác” trong các vai diễn. Để rồi khi lớn lên, cô lại một lần nữa hóa thân thành cô bé bị cưỡng hiếp đầy đau đớn trong I miss you. Bộ phim gây chấn động mạnh nói lên nạn xâm hại tình dục ở Hàn Quốc, Kim So Hyun nhận nhiều lời khen sau vai diễn hy sinh ấy.

Dàn diễn viên 10x khiến khán giả ngẩn ngơ vì dậy thì quá thành công - 5

Gần đây nhất Kim So Hyun vào vai cô phát thanh viên radio và có một chuyện tình đẹp với Yoon Do Joon trong Chuyện tình Radio vừa kết thúc cách đây không lâu. Kim So Hyun cũng được dự đoán sẽ kế thừa danh hiệu “Tình đầu quốc dân” và sớm soán ngôi Son Ye Jin về mặt nhan sắc.

 
 
 

Kim So Hyun đóng cảnh hôn cực ngọt với đàn anh trong ‘Chuyện tình Radio’

Kim Sae Ron

Dàn diễn viên 10x khiến khán giả ngẩn ngơ vì dậy thì quá thành công - 6

So với các diễn viên cùng tuổi, Kim Sae Ron ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ hơn. Tuy nhiên về sự nghiệp Kim Sae Ron lại là nữ diễn viên vượt trội hơn cả khi cô từng gây chú ý trong phim Ajusshi cùng Won Bin năm 2010. Cô đảm nhận vai diễn cô bé bị bọn buôn bán nội tạng bắt cóc và giết chết, chính điều này đã kích động đến Tae Sik Cha (Won Bin) khiến anh phải ra tay tiêu diệt toàn bộ bọn chúng.

Kim Sae Ron cũng là nữ diễn viên nhí danh giá 2 lần tham dự liên hoan phim Cannes – một điều mà ít nữ diễn viên 10x nào đạt được. Hai bộ đã giúp cô giành được tấm vé vào Cannnes là: A Brand New Life (2009), A Girl at My Door (2014).

Dàn diễn viên 10x khiến khán giả ngẩn ngơ vì dậy thì quá thành công - 7

Đến nay, Kim Sae Ron đã lớn phổng phao và trở thành một thiếu nữ với chiều cao nổi bật.Tuy không sở hữu nét đẹp nữ thần nhưng những đường nét trên gương mặt Kim Sae Ron đều khiến người đối diện phải ghi nhớ mãi.  

Nhỏ Xíu

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.