Press Esc to close

Thông tinWorld
Dân Anh sửng sốt trước cảnh ô tô bay trên trời

 

Người dân Anh đã có cơ hội chứng kiến cảnh tượng ngoạn mục như trong phim khi một trực thăng cẩu xe hơi bay qua bầu trời London hôm 7/9.

Người dân thủ đô London, Anh rất ngạc nhiên khi phát hiện một máy bay trực thăng cẩu ô tô bay dọc theo sông Thames vào khoảng 19h tối hôm 7/9 (giờ địa phương).
Nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên khi phát hiện một trực thăng bay dọc theo sông Thames cùng ô tô bên dưới vào khoảng 19h hôm 7/9 (theo giờ địa phương), tờ Mirror đưa tin. 
Nhiều người đã nhanh chóng “chộp” cảnh tượng thú vị này và đăng chúng lên Twitter.
Họ đã nhanh chóng “chộp” cảnh tượng thú vị và đăng ảnh lên mạng xã hội Twitter.
 “Một chiếc xe hơi treo lơ lửng bên dưới trực thăng và sáng rực dưới ánh đèn”, Rich Stakounis, một người dùng Twitter, chia sẻ.
“Một xe hơi treo lơ lửng bên dưới trực thăng và sáng rực dưới ánh đèn”, Rich Stakounis, một người dùng Twitter, mô tả.
Trong khi đó, một cư dân mạng khác tên Helen Timlin thắc mắc: “Có ai biết tại sao trực thăng lại cẩu một chiếc xe hơi và bay qua bầu trời London không?”
Trong khi đó, một người mang tên Helen Timlin thắc mắc: “Ai biết tại sao trực thăng cẩu một xe hơi và bay qua bầu trời London không?”.
Thực chất cảnh tượng thú vị này là một phần trong chiến dịch quảng cáo dòng xe thể thao mới XE của thương hiệu xe hơi hạng sang Jaguar. Hãng xe xác nhận đã dùng trực thăng để đưa mẫu xe thể thao mới XE của công ty đến London để kịp buổi ra mắt sản phẩm vào ngày 8/9. Mẫu xe mới dự kiến có mức giá khoảng 30.000 bảng Anh.
 
Thực chất cảnh tượng thú vị này là một phần trong chiến dịch quảng cáo dòng xe thể thao mới XE của thương hiệu xe hơi hạng sang Jaguar. Hãng xe xác nhận trực thăng của họ đưa mẫu xe thể thao mới XE của công ty đến London để kịp buổi ra mắt sản phẩm vào ngày 8/9. Giá của mẫu xe mới vào khoảng 30.000 bảng Anh.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.