Press Esc to close

Thông tinWorld
Đám cưới vàng đeo trĩu cổ, rước dâu bằng xe Bentley

Không chỉ rước dâu bằng xe sang Bentley, đám cưới còn có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ hài Tấn Beo...

Cộng đồng đang xôn xao về một đám cưới "khủng" ở Đồng Nai. Không gian tiệc cưới long lanh, với hoa tươi và sân khấu bố trí màn hình LED. Không chỉ rước dâu bằng xe sang Bentley, đám cưới còn có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ hài Tấn Beo... Điều đặc biệt nhất khiến nhiều người chú ý chính là màn trao tặng vàng cưới của gia đình hai bên. Cô dâu chú rể đeo đầy vòng vàng trên tay và cổ.

Đám cưới diễn ra ngày 25/11 vừa qua. Cô dâu là Nguyễn Phú Quý (21 tuổi) và chú rể là Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi).

dam-cuoi-vang-deo-triu-co-ruoc-dau-bang-xe-bentley

Dàn xe đón dâu sang trọng, trong đó có cả Bentley.

dam-cuoi-vang-deo-triu-co-ruoc-dau-bang-xe-bentley-1

Sân khấu hoành tráng với màn hình LED.

dam-cuoi-vang-deo-triu-co-ruoc-dau-bang-xe-bentley-2

Cô dâu xinh đẹp với số vàng "khủng" đeo trên người.

dam-cuoi-vang-deo-triu-co-ruoc-dau-bang-xe-bentley-3
dam-cuoi-vang-deo-triu-co-ruoc-dau-bang-xe-bentley-4
dam-cuoi-vang-deo-triu-co-ruoc-dau-bang-xe-bentley-5

Khách mời của đám cưới là ca sĩ Cẩm Ly.

Hình ảnh đám cưới sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. Đa số mọi người đều choáng ngợp với số vàng cặp uyên ương được nhận. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người dí dỏm trêu đùa cô dâu cẩn thận kẻo bị vẹo cổ. "Ước gì lấy chồng cũng được như cô dâu này. Nhìn số vàng thôi là em đã tít mắt vì quá hạnh phúc rồi". Facebook Ngoc Anh ước ao.

"Cô dâu rất xinh, gia thế của cặp cô dâu - chú rể này chắc cũng 'không phải dạng vừa đâu' nhỉ, vàng nhiều thế kia, lại mời cả ca sĩ nổi tiếng về hát cơ mà. Đám cưới thế này thì bảo vệ cũng làm việc vất vả đấy. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc nhé", Facebook Quỳnh Như bình luận.

 
 
 
Theo ngoisao.net
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.