Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đã là fan phim kinh dị, bạn không thể bỏ lỡ 'Trò Đùa Tử Thần' vì 3 lý do này

Ngoài nội dung khám phá dinh thự ma ám đáng sợ, bộ phim còn hứa hẹn nhiều yếu tố hấp dẫn mà một tín đồ kinh dị chắc chắn không thể bỏ qua.

Tháng 9 và tháng 10 hàng năm luôn là thời điểm vàng cho dòng phim kinh dị cập bến. Đến với màn ảnh rộng thời gian này là cực phẩm kinh dị hài hước của đạo diễn Tony West mang tên Trò Đùa Tử Thần (tên gốc: DeadTectives).

1. Câu chuyện 'bắt ma' mới lạ trên sóng truyền hình

Đã là fan phim kinh dị, bạn không thể bỏ lỡ 'Trò Đùa Tử Thần' vì 3 lý do này 0

Mô típ nhà ma ám không còn lạ lẫm sau thành công của các tác phẩm của Mỹ như The Haunting of Hill HouseThe ShiningThe Conjuring hay The Amityville Horror. Săn ma cũng là một chủ đề quen thuộc sau những Ghostbusters hay Scooby-Doo.

Tuy nhiên với Trò Đùa Tử Thần, hành trình khám phá nhà ma mang màu sắc hoàn toàn mới, đó là âm hưởng đặc sắc của văn hóa Nam Mỹ với những yếu tố gắn với văn hóa như lời nguyền của người Maya.

Chính vì vậy, Trò Đùa Tử Thần chắc chắn sẽ là món ăn lạ miệng đối với khán giả Việt Nam vốn đã quen với những chiêu trò kinh dị của Hollywood.

Đã là fan phim kinh dị, bạn không thể bỏ lỡ 'Trò Đùa Tử Thần' vì 3 lý do này 1

Bộ phim xoay quanh ngôi sao của You're The Worst - Chris Geere vào vai Sam - dẫn chương trình của một series truyền hình thực tế đang trên đà thoái trào vì cạn kiệt ý tưởng và đánh giá tụt thê thảm. Cô vợ đồng thời là nhà sản xuất của chương trình Kate (do Tina Ivlev thủ vai) phát chán với việc lừa lọc khán giả ngây thơ bởi mấy câu chuyện tào lao đại loại như bánh ngọt của họ bị ám bởi người bà cuồng nộ. Nhà đài trước khi hủy show đã cho ekip một cơ hội cuối cùng.

Họ tuyển một nhà sản xuất mới, một quý cô 'ngã cây' tên là Abril (Martha Higareda). Cả đoàn quyết định tới Mexico để quay tập mới trong một dinh thự ma ám. Và tất nhiên trong đội, chưa ai thấy ma thật bao giờ. Vậy nên, mọi chuyện trở nên đáng sợ và tức cười hơn khi địa điểm quay đúng là bị ma ám thật sự.

2. Phong cách kinh dị đan xen hài hước

Đạo diễn Tony West đã làm rất tốt trong việc cân bằng hai yếu tố kinh dị và hài hước trong Trò Đùa Tử Thần. Bộ phim có tiết tấu nhanh với hàng loạt câu đùa 'mặn chát' đan xen với các chi tiết rùng rợn, khiến khán giả vừa hét lên phút trước đã phải phì cười ngay sau đó.

Không dựa dẫm vào các cảnh hù dọa (jump scare) vốn là đặc sản của phim Hollywood, Trò Đùa Tử Thần mang màu sắc rất riêng, thể hiện cái tài của Tony West ngay trong tác phẩm điện ảnh đầu tay.

Đã là fan phim kinh dị, bạn không thể bỏ lỡ 'Trò Đùa Tử Thần' vì 3 lý do này 2

Một trong những điều đặc biệt khiến bộ phim tạo được dấu ấn đậm nét giữa một rừng phim kinh dị tháng 9 là màu phim tươi sáng thay vì tông màu tối đen như phần lớn phim ma khác. Điều này phải cảm ơn tài năng của đội ngũ hóa trang và nhóm thiết kế sản xuất đầy phong cách. Người xem không có một phút để buồn chán xuyên suốt thời lượng vừa đủ 1 tiếng rưỡi.

3. Dàn diễn viên đa quốc tịch, vừa đẹp lại đa tài

Đã là fan phim kinh dị, bạn không thể bỏ lỡ 'Trò Đùa Tử Thần' vì 3 lý do này 3

Ngôi sao điện ảnh Mexico Martha Higareda, người đẹp Nga Tina Ivlev, tài tử Anh quốc Chris Geere là 3 trong số những cái tên tiêu biểu tề tựu trong Trò Đùa Tử Thần. Martha Higareda từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá nay đã lựa chọn bộ phim của đạo diễn Tony West để hóa thân thành nhà sản xuất phim 'hơi có vấn đề về đầu óc' Abril.

Thật trùng hợp là ngoài đời, Higareda cũng rất giỏi trong vai trò một nhà sản xuất bên cạnh nhan sắc và sự nghiệp đóng phim lừng lẫy.

Bên cạnh đó, Chris Geere vào vai Sam và Tina Ivlev vào vai Kate đã tạo nên cặp vợ chồng 'trời đánh' trên màn ảnh. Dù bị ma dọa cho chết khiếp, nhưng đây vẫn là cơ hội để Sam và Kate nhìn lại cuộc hôn nhân sóng gió và hiểu thấu về những khó khăn của nhau, tạo nên loạt khoảnh khắc cảm động trong một bộ phim có tính giải trí cao.

Trò Đùa Tử Thần khởi chiếu từ ngày 13/09/2019.

Trailer Trò Đùa Tử Thần

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.