Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cười ngả nghiêng trước các cô vợ "bá đạo" trong "Vợ ơi là vợ"
Ba chồng xỉu vì... đói. Mẹ chồng phải trói con dâu để… “răn đe”. Anh em trong nhà phải lớn tiếng vì dâu quá... tiết kiệm. Những nàng dâu “bá đạo” đã tạo ra các tình huống oái ăm cùng những tràng cười nghiêng ngả. Tất cả chỉ có tại Video Series “Vợ Ơi Là Vợ!” của FAP.

1. Siêu phẩm đặc biệt của FAP TV và Hariwon

Video series “Vợ Ơi Là Vợ!” là những tập phim thú vị đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của nhóm FAP TV và Hariwon. Đây là video series kể về cuộc sống làm dâu của những phụ nữ hiện đại, “sỡ hữu” những tính cách không hoàn hảo. Những tình huống hài hước, những biểu cảm thú vị cùng lời thoại ấn tượng sẽ là điểm nhấn tạo nên tiếng cười cho mọi người.

Video series “Vợ Ơi Là Vợ!” đánh dấu sự hợp tác của FAP TV và Hariwon

Video series “Vợ Ơi Là Vợ!” có 3 tập phim: Cô vợ Tiết Kiệm, Cô vợ Ghen, Cô vợ Đoảng với những câu chuyện gần gũi trong đời sống gia đình. Cô vợ tiết kiệm quá hóa ra keo kiệt dẫn đến gia đình xích mích, bất hòa. Cô vợ đoảng, hậu đậu đến nỗi không nấu được bữa ăn ngon cho cả nhà. Cô vợ ghen quá hóa rồ, khiến chồng mệt mỏi, lao đao vì những câu hỏi “không biết đường nào mà lần”. Đặc biệt, Hariwon sẽ hóa thân vào một trong các cô vợ hài hước và ấn tượng, với những màn hỏi đáp ngô nghê, tính cách đểnh đoảng khiến cả nhà nhiều phen hú vía. Có thể xem đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Hariwon.

Tính cách đểnh đoảng khiến cả nhà nhiều phen hú vía, Hariwon có biết cách “giữ lửa” gia đình?

Tính toán quá hóa ra keo kiệt, Ribi Sachi có biết làm vừa lòng cả gia đình?

Với cô vợ trẻ này, ghen có phải là cách để giữ chồng?

Thông qua diễn xuất của Hariwon, Ribi Sachi... Video series “Vợ Ơi Là Vợ!” đã khắc họa những tính cách riêng, cực kì vui nhộn của các cô vợ trẻ. Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, các cô vợ chưa hoàn hảo có tìm ra bí quyết để giữ lửa gia đình?

1. Hariwon ra tay, trổ tài “giữ lửa”

Trong video series “Vợ Ơi Là Vợ!”, “Cô vợ đoảng” là tập phim được đón đợi nhiều nhất. Đây là tập phim có sự góp mặt đặc biệt của Hariwon. Những cảnh đối thoại hài hước, sử dụng ngôn ngữ “nửa Việt nửa Hàn” được FAP TV và Hariwon tung hứng rất nhịp nhàng. Hỏi về cảm xúc 1 ngày quay, Hariwon thành thật chia sẻ: “Hari nghĩ lúc đầu chưa làm vợ Việt thì chắc là khó lắm, mà sau khi làm vợ rồi thì thấy khó hơn (cười). Nhưng Hari thấy làm vợ tuy khó nhưng rất thú vị, nếu ai đã và đang chuẩn bị làm vợ, nhất định không được bỏ qua video series này đâu nhé!”.

Hariwon cực dễ thương cùng“ba chồng”Vinh Râu

Một chút đảm đang, một ít vun vén khéo léo cùng sự chân thành vốn có, Hariwon và những cô vợ “bá đạo” đã xoay chuyển tình huống, tìm ra nghệ thuật “giữ lửa”. Vẫn dựa trên bí quyết truyền thống của phụ nữ, kết hợp với sự thông minh và tinh tế, những nàng dâu chưa hoàn hảo đã đã có sự “cải tiến” nghệ thuật giữ lửa mới. Hãy cùng xem một vài khoảnh khắc thú vị trong trailer và chờ đón tập 1 sẽ phát sóng vào ngày 05/12/2015 trên kênh Youtube của FAP TV

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.