Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Creed 2 ra mắt trong cuối năm 2017

Sau thành công của “Creed” trong dịp Lễ Tạ ơn 2015, các nhà sản xuất tại hãng MGM ngay lập tức bắt tay lên kế hoạch thực hiện phần hai.

Creed là tác phẩm điện ảnh mang đề tài môn quyền anh, ăn theo (spin-off) thương hiệu Rocky nổi tiếng của Sylvester Stallone. Trong phim, ngôi sao hành động trở lại sắm vai Rocky Balboa. Tuy nhiên, ông nhường lại vai chính cho nhân vật Adonis Johnson (Michael B. Jordan) và trở thành người thầy tận tụy của nam vận động viên trẻ.

Sau khi được hãng Warner Bros. trình làng hồi cuối tháng 11/2015, Creed thu hơn 105 triệu USD tại phòng vé. Quan trọng hơn, tác phẩm nhận rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và được nhiều người đánh giá là bộ phim thể thao hay nhất năm. Mới đây nhất, giải thưởng Quả cầu vàng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc được trao cho Sylvester Stallone chính là nhờ Creed.

‘Creed 2’ ra mắt trong cuối năm 2017
Creed mang về giải thưởng Quả cầu vàng đầu tiên trong sự nghiệp cho Sylvester Stallone. Ông sẽ góp mặt trong phần hai của bộ phim. Ảnh: Vanity Fair

Theo trang Variety, tại bữa tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng, nhà sản xuất Gary Barber tiết lộ: “Mục tiêu hiện tại của chúng tôi là phát hành Creed 2 vào tháng 11/2017. Tuy nhiên, ngày cụ thể thì chúng tôi sẽ tính toán thêm”.

Thông tin mới nhất trong tối 11/1 cho biết tác giả của Creed, đạo diễn Ryan Coogler, sẽ là người cầm trịch dự án phim siêu anh hùng Black Panther cho Marvel Studios. Nếu Creed 2 sớm được triển khai như lời Gary Barber, nhà làm phim trẻ khó có thể trở lại dẫn dắt thương hiệu phim quyền anh.

Thời gian qua, Sylvester Stallone úp mở rằng Ryan Coogler có khả năng chỉ tham gia Creed 2 trong vai trò giám đốc sản xuất. Nhắc đến nội dung phần tiếp theo, ông cho biết chàng trai 29 tuổi đã có những ý tưởng đầu tiên.

‘Creed 2’ ra mắt trong cuối năm 2017
Sylvester Stallone cho biết Creed 2 có thể đưa người xem về quá khứ và gặp lại nhân vật Apollo Creed năm xưa. Ảnh: Warner Bros.

Ngôi sao 69 tuổi nói: “Cậu ấy muốn học hỏi The Godfather 2, giúp khán giả được theo dõi câu chuyện cả ở hiện tại lẫn quá khứ. Nhờ đó, Rocky Balboa có thể tái ngộ với người bạn Apollo Creed - cha đẻ của Adonis, trên màn ảnh. Tôi nghĩ Ryan rất tham vọng sau thành công của Creed”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.