Press Esc to close

Thông tinWorld
Con trai sẽ “ngán tận cổ” nếu bạn làm những điều này trong buổi hẹn hò

Đôi khi chỉ là hành động vô ý thôi nhưng lại khiến chàng dễ “nổi cáu”, thế nên các cô gái hãy đọc bài này để rút kinh nghiệm nhé!

Không ăn gì trong buổi hẹn

Nếu trong buổi hẹn bạn cứ cố tỏ ra nhỏ nhẹ, không tự nhiên khi được anh ấy ngỏ ý mời bữa ăn thì chắc chắn đối phương sẽ không “ưa” lắm đâu. Hãy ăn một cách tự nhiên, thoải mái nhưng không quá đà. Bởi bạn biết đấy nhiều khi người ta đánh giá một người qua phong cách ăn uống mà.

Chăm chăm “tô son trát phấn”

Con trai sẽ “ngán tận cổ” nếu bạn làm những điều này trong buổi hẹn hò

Vì lo sợ lớp trang điểm nhòe đi, sợ son môi trôi trong khi uống nước, bạn cứ chăm chăm soi xem mặt mình có còn xinh không, điều này khiến anh chàng cảm thấy không được tôn trọng. Đừng quá chú trọng vẻ bề ngoài, đánh chút phấn nhẹ, son tươi tắn là bạn đã trở nên thật lộng lẫy trong mắt chàng rồi.

Có những hành động thái quá

Để thử lòng xem anh chàng đó có thái độ như thế nào nên bạn cố tình làm chàng ghen, tưởng chừng sẽ khẳng định được tình cảm, nhưng đó chính là sai lầm lớn nhất đấy. Dù là người thương nhưng nếu bạn cố tình làm cho chàng ghen thì thay vì vui chàng sẽ hóa giận đó, chú ý nhé!

Cố tỏ vẻ ngốc nghếch

Con trai sẽ “ngán tận cổ” nếu bạn làm những điều này trong buổi hẹn hò

Thực tế không mấy chàng “soái ca” để bạn diễn trò ngốc nghếch như trong các bộ phim ngôn tình đâu. Người ta yêu chính ở con người thật của bạn chứ không phải vai diễn nào đó đâu, nên đừng cố tỏ vẻ ngốc nghếch nữa, con gái hiện đại không hề “ngốc” một chút nào đâu!

Không tự tin

Con trai sẽ “ngán tận cổ” nếu bạn làm những điều này trong buổi hẹn hò

Bạn biết đấy tự tin chính là điểm mạnh của mỗi cô gái và chính điều đó giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương. Nếu bạn không tự tin về bản thân thì hỏi chàng còn có thể dành toàn tâm toàn ý cho bạn hay không. Thế nên, điều tự tin làm nên giá trị con người bạn, tin tôi đi.

Thể hiện sự kiêu kỳ quá mức

Con trai sẽ “ngán tận cổ” nếu bạn làm những điều này trong buổi hẹn hò

Dẫu biết rằng con gái chúng mình có quyền được “kiêu”, nhưng mọi thứ chỉ nên dừng lại ở mức vừa phải thôi. Thử nghĩ xem nếu để chàng chờ đợi quá lâu dưới sân dù bạn đã chuẩn bị xong xuối mọi thứ, lần một lần hai không sao nhưng lâu dần sẽ khiến anh ấy “ngán đến tận cổ” cảnh đợi chờ bạn đấy!

Cô gái yếu đuối quá mức

Nếu động tí bạn giận dỗi, mè nheo rồi mít ướt thì chẳng anh chàng nào có thể chịu đựng được đâu. Bởi người ta là ngươi yêu chứ đâu phải là bố của bạn đâu. Chàng không thể hiểu tất tần tật những gì bạn mong muốn nên hãy sẻ chia và mở lời để cả hai hiểu nhau hơn nhé!

Tạm kết: Đọc đến đây nếu bạn bắt gặp mình trong những điều vừa kể trên thì hãy mau mau sửa gấp đi thôi. Tình yêu ngọt ngào khi cả hai cùng “toàn tâm toàn ý” dành cho đối phương những điều đẹp đẽ nhất mà.

Ảnh: Internet

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.