Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Con người có thể điều khiển thời tiết trong 'Geostorm'

Tác phẩm khoa học mới của hãng Warner Bros. vừa tung ra trailer thứ hai và khiến người xem choáng ngợp bởi những thảm họa dồn dập ở khắp nơi trên Trái đất.


Geostorm nói về một viễn tưởng tương lai khi con người tìm ra được cách kiểm soát và điều khiển thời tiết bằng việc tạo ra được các vệ tinh thời tiết.

Mỗi khi con người muốn thay đổi thời tiết theo ý của mình, họ sẽ làm cho các vệ tinh này tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Những việc làm trái với thiên nhiên đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, những vệ tinh thời tiết này bị hư hỏng và gây ra các thảm họa thiên nhiên trên khắp thế giới.

Con nguoi co the dieu khien thoi tiet trong 'Geostorm' hinh anh 1
Thảm hoạ diễn ra khắp nơi trên hành tinh sau sự cố của các vệ tinh thời tiết. 

Và mới đây, hãng Warner Bros. đã tung ra trailer thứ hai cho tác phẩm khoa học viễn tưởng này. Tiếp nối trailer đầu tiên của Geostorm, khán giả được giới thiệu rõ hơn về tham vọng của những con người đứng đầu thế giới trong việc chinh phục thiên nhiên bằng câu nói "Chúng ta có thể kiểm soát thời tiết".

Song song đó là khung cảnh thảm họa diễn ra khắp nơi trên thế giới. Mumbai bị lốc xoáy thổi bay, Hong Kong bị bão lửa nhấn chìm, Dubai bị sóng thần cuốn trôi, Rio bị bão tuyết đông cứng và mưa đá phủ xuống các quốc gia châu Á. 

Con nguoi co the dieu khien thoi tiet trong 'Geostorm' hinh anh 2
Phim nói về tham vọng làm bá chủ của con người với hy vọng điều khiển được thời tiết. 

Thay vì tắt toàn bộ hệ thống vệ tinh, chính phủ cử phi hành gia Jacob Lawson (Gerard Butler) vào vũ trụ và cố gắng khắc phục sự cố. Tại đây, Jacob gặp lại anh trai của mình là Max (Jim Sturgess). Cả hai phải chạy đua với thời gian để tìm ra ai đã cố tình tạo ra Geostorm trước khi cả thế giới bị xóa sổ.

Theo bình luận tờ Screenrant, đây có thể xem bộ phim nói về thảm họa thiên nhiên với quy mô chưa từng thấy trước đây, đe dọa hành tinh trên mọi phương diện với đủ mọi thiên tai đáng sợ nhất. Bên cạnh những cảnh thảm họa và hành động nghẹt thở, phim vẫn xen lẫn những phân cảnh hài hước, duyên dáng. 

Bộ phim được đạo diễn bởi Dean Devlin và Danny Cannon, hai người từng giữ vai trò nhà sản xuất của các tựa phim hành động nổi tiếng như ba phần Independence Day, Cellular, series phim truyền hình Godzilla. 

Con nguoi co the dieu khien thoi tiet trong 'Geostorm' hinh anh 3
Tài tử Gerard Butler đóng chính trong Geostorm.

Bên cạnh Gerard Butler, người nổi tiếng với vai đặc vụ Mike Banning trong phim Olympus Has Fallen, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Abbie Cornish trong vai Sarah, Ed Harris (đóng trong Westworld) vai Dekkom,... Phim dự kiến ra rạp từ ngày 20/10/2017.

Cạnh tranh phòng vé với Geostorm trong cùng thời điểm sẽ là hàng loạt các tác phẩm hành động khác như bom tấn của hãng Universal -The Showman, Granite Mountain Hotshots của Sony và The Weinstein Company's War.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.