Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Cô kết hôn chưa' - câu thoại đang trở thành mốt từ 3 phim Hàn hot
Cả 3 nam chính hot nhất hiện nay là thầy Ji Hong, tài phiệt Kang Chul và ngôi sao Joon Young đều có cách tán tỉnh là hỏi trực diện tình trạng yêu đương, hôn nhân của nữ chính.

Xưa nay các cặp đôi phim Hàn vẫn thường giữ motif gặp gỡ, tán tỉnh, hẹn hò, yêu đương khá chậm. Nam chính dù có tình ý với nữ chính cũng chỉ chầm chậm cưa đổ cô nàng bằng những cử chỉ dịu dàng và lời nói ẩn ý ngọt ngào, mỗi khi có nhân vật thứ 3 xuất hiện là lại khổ sở vì hiểu nhầm, ghen tuông. Nhưng giờ cung cách "mưa dấm thấm lâu" ấy đã trở thành... nhà quê. Các nam thần "thế hệ mới" đang gây bão có cách "tấn công" trực diện, gặp nhau là phải hỏi thằng về tình trạng hôn nhân và hẹn hò ngay. 

Mở đầu cho "xu hướng" kiểu mới này là thầy Ji Hong (Kim Rae Won) của Doctors. Trong tập 4 bộ phim, khi gặp lại cô học trò cũ sau 13 năm xa cách, dù đang gấp rút chuẩn bị phẫu thuật cho bệnh nhân, Ji Hong vẫn kịp hỏi Hye Jung 2 câu thoại bá đạo: Em kết hôn chưa? Em có bạn trai chưa?

co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot
co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot-1
co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot-2
co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot-3
co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot-4

Sau khi nghe Hye Jung xác nhận là chưa kết hôn cũng chưa có ai hẹn hò cả, Ji Hong thở phào đáp ngay "Vậy thì tốt". Phong cách tán gái thẳng thắn của giáo sư 40 tuổi ngay lập tức phát huy tác dụng khi mà fan girl của phim "đổ rầm rập", tăng rating phim tập 4 lên con số 20%.

Tiếp nối "ánh hào quang" của đàn anh, tài phiệt trẻ Kang Chul (Lee Jong Suk) cũng dùng nguyên "bài" này để tán tỉnh nữ bác sĩ Yeon Joo. 

Trong tập 3 W, sau khi khiến người xem "đau tim" vì nổ súng bắn Yeon Joo, Kang Chul lại ngọt ngào với người đẹp, tỏ ý vui mừng khi biết cô là "hoa chưa có chủ".

co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot-5

Cả 2 có cuộc trò chuyện tràn đầy tình cảm trước cửa thang máy. Kang Chul bỏ qua luôn câu hỏi về bạn trai mà thay vào đó là hỏi tuổi. Người hâm mộ nói đùa rằng anh chàng chẳng cần quan tâm Yeon Joo có bạn trai hay chưa, kết hôn rồi mới lo chứ bạn trai thì vẫn "đập chậu cướp hoa" được.

co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot-6

Nghe cô bác sĩ xác nhận 30 tuổi mà vẫn đang "ế nhăn", anh chàng mừng ra mặt, đáp ngay "Tốt quá" kèm theo cái nháy mắt đầy ẩn ý. 

Trước đó trong Yêu không kiểm soát, ngôi sao hạng A Joon Young (Kim Woo Bin) cũng chẳng ngại ngần gì hỏi thẳng No Eul về hồ sơ yêu đương của cô nàng.

co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot-7

Không chỉ hỏi về bạn trai No Eul, Joon Young còn "mặt dày" chê tình địch là "Tôi nghe giọng nói chẳng ra gì, nghe thôi là cảm thấy rất xấu trai". 

co-ket-hon-chua-cau-thoai-dang-tro-thanh-mot-tu-3-phim-han-hot-8

Trước khi hỏi thẳng, Joon Young đã từng "bẫy" cho No Eul tự mình khai sạch bách tình trạng hôn nhân, chồng con. Trong lúc cô bạn cũ kể khổ nghèo đói vất vả chẳng ai thèm lấy, anh chàng thần tượng cứ sung sướng ngồi cười hí hửng. Nhìn khuôn mặt "tốt lắm" của Joon Young, người xem ai cũng phải bật cười.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.