Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái khiến anh em 'khóc thét' vì tiết lộ quá khứ là con trai
Người mẫu nam chi hàng nghìn đô la để chuyển giới, sở hữu đường cong hình thể 'bốc lửa'.

thanh nu khien anh em khoc thet vi tiet lo qua khu la con trai hinh anh 1

Trong quá khứ, Eden Estrada là một chàng trai gầy còm

Cựu người mẫu nam từng xuất hiện trên tạp chí Vogue, tên Eden Estrada đến từ Los Angeles, gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nóng bỏng sau 2 năm chuyển giới. Chân dài bắt đầu phẫu thuật từ năm 20 tuổi, "chỉnh sửa" từ đầu đến chân và có thể nói là "đập toàn bộ đi xây lại".

Trong quá khứ, Eden Estrada là một người mẫu nam khá thành công, từng biểu diễn cho nhiều thương hiệu đình đám. Tuy nhiên, từ sâu trong đáy lòng, anh vẫn mơ ước là một mẫu nữ, có thân hình "lồi lõm", được nhiều anh chàng để mắt tới. Estrada đã chịu ngàn đau đớn để hiện thực hóa giấc mộng của mình. 

 thanh nu khien anh em khoc thet vi tiet lo qua khu la con trai hinh anh 2

co-gai-khien-anh-em-khoc-thet-vi-tiet-lo-qua-khu-la-con-trai-2

Eden Estrada chi hàng ngàn đô la cho việc chuyển giới.

Estrada cho biết, cô theo nghiệp mẫu từ nhỏ, năm 16 tuổi đã xuất hiện trên tạp chí Vogue. Đối với cô lúc đó, điều này thực sự đặc biệt nhưng chưa là gì so với hiện tại. Vì cô được sống là chính mình và làm việc như một mẫu nữ chuyên nghiệp. Chân dài sinh năm 1995 cho rằng việc phẫu thuật chuyển đổi giới tính là điều đúng đắn nhất mà cô từng làm trong đời. Cả ngoại hình và tâm hồn của cô hiện tại đã hòa nhập làm một. 

Mỹ nữ chia sẻ kinh nghiệm "dao kéo" của mình khá chi tiết trên Youtube và Instagram. Nhiều mày râu "choáng váng", thất vọng khi phát hiện cô từng là con trai.  

thanh nu khien anh em khoc thet vi tiet lo qua khu la con trai hinh anh 4

Thân hình quyến rũ của Eden Estrada ở thời điểm hiện tại.

Estrada sinh trưởng trong gia đình khá bảo thủ nên ban đầu không được gia đình cảm thông và cấm cản chuyện phẫu thuật. Mẹ của Estrada sốc nặng khi biết con trai mình mang tâm hồn của một cô gái nhưng vì muốn con được hạnh phúc nên đành chấp nhận sự thật. 

Người đẹp 9X lần đầu gặp bạn trai Malik McBride khi đang ăn ở gần nơi làm việc. McBride cho biết, anh nhận ra Estrada thực hiện phẫu thuật chuyển giới ngay trước lần hẹn hò thứ 2. Phản ứng đầu tiên của anh là kinh ngạc sau đó là rung động. Malik McBride xác định Estrada chính là một nửa hoàn hảo của mình.

co-gai-khien-anh-em-khoc-thet-vi-tiet-lo-qua-khu-la-con-trai-4

Estrada thổ lộ, vì quá khát khao được là con gái nên khi động "dao kéo", cô không sợ gì cả, thậm chí háo hức trải qua cảm giác đau đớn. Người mẫu Mỹ biết cái giá phải trả khi chuyển đổi giới tính nhưng cô vẫn không hối hận. Cô chấp nhận việc sức khỏe đi xuống, phải chăm sóc da, trang điểm mỗi ngày, phải thăm khám định kỳ.... và hài lòng với mọi thứ ở thời điểm hiện tại.  

co-gai-khien-anh-em-khoc-thet-vi-tiet-lo-qua-khu-la-con-trai-5

 Eden Estrada đã có bạn trai và đang sống rất hạnh phúc sau khi chuyển giới

 thanh nu khien anh em khoc thet vi tiet lo qua khu la con trai hinh anh 6

 thanh nu khien anh em khoc thet vi tiet lo qua khu la con trai hinh anh 7

 thanh nu khien anh em khoc thet vi tiet lo qua khu la con trai hinh anh 8

 thanh nu khien anh em khoc thet vi tiet lo qua khu la con trai hinh anh 9

Sắc vóc quyến rũ, nữ tính của người mẫu chuyển giới.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.