Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái gây sốt với những bộ cosplay người nổi tiếng bằng đồ ăn độc đáo

Với niềm đam mê bất tận với cosplay, cô nàng này đã chế ra rất nhiều bộ quần áo sang chảnh từ chính đồ ăn của mình.

Cosplay là một trong những trào lưu được nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích vì sự sáng tạo và độc đáo của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chi hàng trăm triệu cho một bộ quần áo chỉ để thỏa mãn ước mơ của mình. Biết được điều này, cô nàng Sine Benjaphorn, 22 tuổi, đến từ Ratchaburi, Thái Lan đã sáng tạo những bộ cosplay độc đáo với mức chi phí cực rẻ bằng đồ ăn của mình.

Cô nàng Sine này từng cosplay rất nhiều biểu tượng thời trang từ Phạm Băng Băng

Cô nàng Sine này từng cosplay rất nhiều biểu tượng thời trang từ Phạm Băng Băng

... cho đến cả nữ ca sĩ Rihana xinh đẹp.

... cho đến cả nữ ca sĩ Rihana xinh đẹp.

Ý tưởng này bắt nguồn từ việc Sine có niềm đam mê bất tận với thời trang và đồ ăn. Cô nghĩ rằng tại sao mình không thử kết hợp hai thứ mình yêu thích này vào xem sao và kết quả của sự kết hợp này đã khiến Sine trở nên vô cùng nổi tiếng.

Màu sắc rực rỡ của các loại quả được Sine kết hợp vô cùng tài tình, tạo nên những bộ trang phục cosplay sang chảnh không kém gì những người nổi tiếng từ Rihana cho đến Phạm Băng Băng. Ngay sau khi cô đăng tải những bức hình này được đăng tải trên mạng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều cảm thấy nể phục với sự sáng tạo của Sine.

Thậm chí cả những bộ đồ nổi tiếng trong các buổi trình diễn thời trang

Thậm chí cả những bộ đồ nổi tiếng trong các buổi trình diễn thời trang

Tất cả đều được cô nàng thể hiện vô cùng thần thái

Tất cả đều được cô nàng thể hiện vô cùng thần thái

Chia sẻ với báo giới, cô nàng cho hay: “Tôi rất thích ăn, chính vì thế mà tôi nghĩ rằng đồ ăn có thể là một phần trong những bộ trang phục cosplay của tôi. Tôi cảm thấy rất vui mỗi lần làm ra một bộ quần áo mới, nhất là khi chụp ảnh xong tôi có thể thưởng thức bộ đồ của mình luôn.

Thời gian sắp tới, ngoài những bộ quần áo của người nổi tiếng, tôi sẽ cosplay một số công chúa Disney nữa.”

Hiện tại cô nàng đang mở một cửa tiệm bán đồ cho người ngoại cỡ và thu hút rất nhiều người đến mua nhờ vào cách quảng cáo độc đáo của mình.

Nhìn Sine không khác gì người nổi tiếng cả.

Nhìn Sine không khác gì người nổi tiếng cả.

 

Theo tiin

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.