Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cô dâu 8 tuổi phần 4 tiếp tục phát sóng ở Việt Nam

 

Mối tình đẫm nước mắt giữa Anandi và Jagdish bắt đầu rạn nứt khi có sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Bộ phim Cô dâu 8 tuổi gây sốt khi phát sóng ở Việt Nam đã dấy lên nhiều tranh luận trong thời gian qua. Nhưng mặc kệ những khen chê, bom tấn truyền hình của Bollywood tiếp tục ra mắt khán giả Việt trong phần 4. Câu chuyện của nàng dâu và chàng rể trẻ con mang đến những ngã rẽ đầy kịch tính của vấn nạn tảo hôn.

J
Jagdish đã phản bội Anandi khi lên thành phố học.

Sau 4 năm, Jagdish cuối cùng cũng đã nhận được tấm bằng y khoa, cậu vui mừng gọi về báo tin cho gia đình khiến mọi người như vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc. Bà Kalyani cũng muốn xây cho cháu trai bệnh viện riêng, nhưng dường như giấc mơ trở thành bác sĩ chưa bao giờ hết thôi thúc Jagdish học lên mãi, thế nên anh quyết định ở lại thành phố và cùng Gauri học thạc sĩ. Để có nhà ở, Jagdish nói dối rằng anh đã kết hôn với Gauri. Anh cũng sẵn sàng làm tổn thương Anandi khi nói với cô rằng mối quan hệ với cô là sai lầm lớn nhất. Jagdish cấm Anandi không được đến Mumbai dù bất cứ giá nào.

Đau đớn, tuyệt vọng, Anandi đã đổ bệnh. Thương con dâu, Bhairon đã quyết định lên thành phố tìm con trai và phát hiện Jagdish đang sống cùng Gauri như vợ chồng. Để bảo vệ Gauri, Jagdish sẵn sàng đối chất với Bhairon, thẳng thừng tuyên bố sẽ cưới Gauri và tình yêu với Anandi chỉ là sai lầm trong quá khứ.

Gia đình chồng thương yêu Anandi như con ruột.
Gia đình chồng thương yêu Anandi như con ruột.

Những tưởng chuyến đi này sẽ giúp hàn gắn quan hệ vợ chồng của con trai và con dâu, nào ngờ lại chính thức đặt dấu chấm hết cho tình cha con giữa Bhairon với Jagdish khi ông quyết định rời đi và đau đớn tuyên bố con trai mình đã chết. Vì tình yêu dành cho Anandi cũng như những nỗi đau mà con dâu phải trải qua, Bhairon đã tập hợp các thành viên trong gia đình để tiến hành cuộc hôn nhân khác cho Anandi, coi cô như con gái của họ.

Trong khi đó, ở Mumbai, Jagdish vẫn đang tận hưởng từng khoảnh khắc tươi vui, hạnh phúc trong mối tình cùng cô bạn học Gauri. Nhưng sau những chuỗi ngày ngọt ngào bên người tình, Gauri choáng váng khi phát hiện ra cô đã bị Jagdish lừa dối.

Cô dâu 8 tuổi phần 4 với sự tham gia diễn xuất của Pratyusha Banerjee, Shashank Vyas, Anjum Farooki, Surekha Sikri, Smita Bansal, Anup Soni… sẽ lên sóng TodayTV lúc 20h hàng ngày từ 2/9.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.