Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Có ai như Suzy: Đọc kịch bản thôi mà cũng xinh yêu khó tả!

Chiến dịch "thả thính" quảng bá "While You Were Sleeping" của đài SBS đã chính thức bắt đầu với những hình ảnh về buổi đọc kịch bản đầu tiên của Lee Jong Suk và Suzy.

Sáng ngày 1/9, dự án truyền hình đài SBS While You Were Sleeping (tạm dịch: Khi Em Đang Ngủ) công bố loạt hình ảnh từ buổi đọc kịch bản của đoàn làm phim, bắt đầu chiến dịch "nhá hàng" từ nay tới ngày lên sóng 27/9. Buổi đọc kịch bản đã diễn ra từ cách đây nhiều tháng. Trước đó, một phân cảnh sắp-hôn-nhau của cặp đôi Lee Jong Suk và Suzy cũng đã bị rò rỉ trên mạng. Đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi về dự án được tiết lộ từ khi đóng máy vào tháng 7.

Có ai như Suzy: Đọc kịch bản thôi mà cũng xinh yêu khó tả! - Ảnh 1.

Có ai như Suzy: Đọc kịch bản thôi mà cũng xinh yêu khó tả! - Ảnh 2.

Lee Jong Suk và Suzy vui vẻ, rạng rỡ tại buổi gặp mặt đầu tiên của đoàn làm phim

Có ai như Suzy: Đọc kịch bản thôi mà cũng xinh yêu khó tả! - Ảnh 3.

Có ai như Suzy: Đọc kịch bản thôi mà cũng xinh yêu khó tả! - Ảnh 4.

Dàn diễn viên phụ có mặt đầy đủ tại buổi đọc kịch bản

Có ai như Suzy: Đọc kịch bản thôi mà cũng xinh yêu khó tả! - Ảnh 5.

Cảnh phim bị rò rỉ của "While You Were Sleeping"

While You Were Sleeping là câu chuyện kể về Nam Hong Joo (Suzy), một cô gái có khả năng nhìn thấy trước điềm gở trong những giấc mơ của mình, và Jung Jae Chan (Lee Jong Suk), một công tố viên làm mọi cách để ngăn cản những giấc mơ của Hong Joo trở thành hiện thực. Bộ phim của biên kịch nổi tiếng Park Hye Ryun (Dream High, I Hear Your Voice, Pinocchio) sẽ không tập trung vào quá trình truy bắt tội phạm gây án mà thay vào đó là cách ngăn chặn các vụ án xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.