Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chuyện tình buồn trên màn ảnh và ngoài đời của hoa hậu Hàn

 

Đảm nhận nhiều vai bi trên phim dường như cũng vận vào đời sống nhiều thăng trầm của Hoa hậu Hàn Quốc 1989 Oh Hyun Kyung.

Rời khỏi sàn thi sắc đẹp, Oh Hyun Kyung bước vào phim trường, nhanh chóng tạo được tên tuổi. Thế nhưng, sự nghiệp của nàng hoa hậu bỗng chốc tan thành mây khói vì đoạn băng dài 28 phút quay cảnh nóng giữa cô với người tình bị tung lên mạng.

Oh Hyun Kyung xinh tươi, yêu đời trong những năm đầu của sự nghiệp diễn xuất.
Oh Hyun Kyung xinh tươi, yêu đời trong những năm đầu của sự nghiệp diễn xuất.

Đau buồn và xấu hổ, Oh Hyun Kyung buộc phải từ bỏ tất cả, thậm chí rời bỏ quê hương, sống tha phương nơi đất Mỹ suốt 2 năm để chạy trốn đòn roi của dư luận.

Khi vết thương lòng phần nào nguôi ngoai, Oh Hyun Kyung quay trở về Hàn Quốc, bắt đầu cuộc sống mới, tái hôn vào năm 2002. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa tày gang, chồng cô bị bắt vì tội biển thủ công quỹ, cuộc hôn nhân thứ 2 cũng chấm dứt.

Năm 2007, Oh Hyun Kyung tìm đường trở về với nghệ thuật và dần giành lại tình cảm của khán giả khi liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn có số phận đáng thương như chính cuộc đời cô.

Nói về chuyện đã qua, Oh Hyun Kyung cảm khái: “Những gì tôi trải qua quả thật quá sức chịu đựng của một phụ nữ trẻ. Tôi như bị tách biệt với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã được về nhà khi trở lại với công việc diễn xuất”.
Nói về chuyện đã qua, Oh Hyun Kyung chia sẻ: “Những gì tôi trải qua quả thật quá sức chịu đựng của một phụ nữ trẻ. Tôi như bị tách biệt với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã được về nhà khi trở lại với công việc diễn xuất”.

Bằng sự trải nghiệm tinh tế, Oh Hyun Kyung làm tan chảy không ít trái tim qua vai diễn đầu tiên sau 10 năm rời xa màn ảnh nhỏ, trong phim Những bà nội trợ hành động (First Wives' Club).

Thể hiện nhân vật Na Hwa Sin, Oh Hyun Kyung như cá gặp nước, diễn như không diễn, bởi cuộc sống của vai diễn cũng đầy nước mắt. Khi mọi thứ tưởng chừng bình yên nhất, hạnh phúc nhất thì cũng là lúc Na Hwa Sin phải đương đầu với sóng gió của cuộc đời vì vô tình phát hiện mình đang bị chồng “cắm sừng”.

Oh Hyun Kyung trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Na Hwa Sin đầy ấn tượng.
Oh Hyun Kyung trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Na Hwa Sin đầy ấn tượng.

Tiếp sau Những bà nội trợ hành động, Oh Hyun Kyung đảm nhận vai Kang Geum Hwa trong bộ phim Tạm biệt hôn nhân (Miss Ajumma, đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 12h hàng ngày). Đó là người phụ nữ của gia đình, hết lòng vì chồng con nhưng cuối cùng lại rơi vào cảnh tuyệt vọng sau cú sốc ly hôn.

 Hóa thân vào vai người phụ nữ mạng khổ Kang Geum Hwa với 2 tạo hình hoàn toàn trái ngược trong Tạm biệt hôn nhân, Oh Hyun Kyung đã mở ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình.
Hóa thân vào vai người phụ nữ mạng khổ Kang Geum Hwa trong Tạm biệt hôn nhân, Oh Hyun Kyung đã mở ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1970 còn chinh phục và lấy nước mắt người xem qua nhân vật Jo Ara trong Cô ấy thật tuyệt vời (She Is Wow!). Tuy là phim hài nhưng vai diễn của Oh Hyun Kyung lại không vui.
Phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara đến với nhau bằng bảng hợp đồng hôn nhân. Trải qua 20 năm “đồng sàng dị mộng”, cuộc sống tươi đẹp đối với Jo Ara bỗng chốc tan biến khi người chồng hờ công khai mối tình đồng giới. Chua chát hơn khi Jo Ara nhận ra tình yêu mà cô dành cho chồng bấy lâu không giả dối như cô đã tưởng.

Oh Hyun Kyung và bạn diễn trong phim Cô ấy thật tuyệt vời.
Oh Hyun Kyung và bạn diễn trong phim Cô ấy thật tuyệt vời.

Như cái duyên được định sẵn, bà mẹ một con Oh Hyun Kyung liên tiếp đảm nhận các vai diễn trắc trở trong cuộc sống hôn nhân. Ở các tác phẩm gần đây như Wang's Family, A Mother's Choice, Legendary Witches... những nhân vật do cô đảm nhận cũng vẫn nhiều nước mắt, ít nụ cười.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.