Press Esc to close

Thông tinWorld
Chuyện lạ chưa từng thấy: mèo và cá hôn nhau mỗi ngày

Chuyện tình yêu đã ba năm của mèo và cá khiến nhiều người ngạc nhiên và tin rằng "tình yêu không có biên giới".

Theo CCTV News, câu chuyện về một con mèo ngày nào cũng ra bờ hồ để được "hôn" cá khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Hôm 20/1 vừa qua, những du khách đến thăm Khu phong cảnh bờ biển mũi Tây Nam (Southwest Coast Scenic Area) ở Đài loan đã vô cùng bất ngờ khi bắt gặp khoảnh khắc đáng yêu giữa mèo và cá. Một câu chuyện tình yêu chứng minh rằng "tình yêu không có biên giới".
 
Mèo và cá vốn thuộc "hai thế giới khác nhau", mèo sống trên cạn và ưa sự khô ráo, trong khi cá sống dưới nước, thế nhưng những người dân sống ở khu vực này đã được chứng kiến cảnh tượng xưa nay hiếm thấy.
 
Theo người dân ở đây, trong suốt ba năm qua, ngày nào mèo cũng ra hồ nước để được gặp cá và "hôn" cá. Mỗi khi mèo dùng chân trước nhẹ nhàng vỗ vào mặt nước, những con cá lại nhô đầu lên khỏi mặt nước và đôi bên trao nhau nụ hôn. 
 
Chú mèo ngọt ngào đang gửi tặng những nụ hôn đến "những người tình đặc biệt" của mình.

 Con cá nhô đầu lên mặt nước để được nhìn thấy mèo.

Khoảng khắc mèo và cá đến gần nhau khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chúng mèo dùng chân để gọi "người tình" của mình.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.