Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chưa hết ám ảnh với 'Annabelle', mọt phim đã phải đối mặt cơn ác mộng mới
Một bom tấn kinh dị khác của nhà sản xuất James Wan, 'Insidious: The Last Key', vừa tung trailer với nhiều hình ảnh gây sốc.

Chưa kịp nguôi cơn sợ hãi sau khi “chơi đùa” với cô búp bê ma Annabelle, khán giả đã được chứng kiến một nỗi sợ mới mang tên "ác ma chìa khóa". Insidious: The Last Key của nhà sản xuất James Wan vừa tung  trailer đầu tiên, mở ra một thế giới ma quỷ phong phú và cực kỳ ghê rợn. Trailer dài gần 2 phút tổng hợp những hình ảnh đủ khiến mọi người xem phải sởn gai ốc.

 
 
Chưa hết ám ảnh với 'Annabelle', mọt phim đã phải đối mặt cơn ác mộng mới

Bối cảnh và mốc thời gian của Insidious 4 năm nay diễn ra trước cả 3 phần đầu tiên. Bộ phim vẫn xoay quanh nhà tâm lý học Elise Rainier do Lin Shaye thủ vai. Một ngày nọ, Elise nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông đang sinh sống trong chính căn nhà cũ của bà thuở nhỏ.

chua-het-am-anh-voi-annabelle-mot-phim-da-phai-doi-mat-con-ac-mong-moi
chua-het-am-anh-voi-annabelle-mot-phim-da-phai-doi-mat-con-ac-mong-moi-1

Phần phim này hé lộ tuổi thơ của Elise và sự kiện dẫn đến khả năng tâm linh của bà. Nhà ngoại cảm sẽ phải đối diện với ác quỷ đáng sợ đã ám ảnh bà cả tuổi thơ. 

Tiếp tục khai thác The Further - Cõi Xa Xăm, trailer đầu tiên của Insidious 4 hé lộ nhân vật phản diện chính của phần này - Ác ma chìa khóa với tạo hình như loài nhền nhện.

chua-het-am-anh-voi-annabelle-mot-phim-da-phai-doi-mat-con-ac-mong-moi-2
chua-het-am-anh-voi-annabelle-mot-phim-da-phai-doi-mat-con-ac-mong-moi-3

Dù chưa xuất hiện đầy đủ hình dạng nhưng 5 chiếc móng tay sắc nhọn hình chìa khóa của con quỷ đã đủ ám ảnh khán giả, dự báo một phần Insidious đen tối và tàn bạo nhất từ trước đến nay. 

Bộ phim được chấp bút bởi Leigh Whannell, nhà biên kịch của Saw, cũng là biên kịch của bộ 3 phim Insidious nên khán giả có thể yên tâm phần 4 vẫn giữ được tinh thần kinh dị của thương hiệu Insdious. Không chỉ vậy, bộ phim còn có sự góp mặt của hàng loạt các nhà sản xuất đình đám trong dòng phim kinh dị: James Wan (The Conjuring, Lights Out, Annabelle), Jason Blum (The Purge series, Get Out) và Oren Peli (Paranormal Activity). Những cái tên này sẽ đảm bảo Insidious: The Last Key là một cơn ác mộng mà ngay cả những mọt phim kinh dị "cứng" nhất cũng phải khiếp đảm.

chua-het-am-anh-voi-annabelle-mot-phim-da-phai-doi-mat-con-ac-mong-moi-4

Phần 4 Insidious có lịch công chiếu dự kiến là 5/1/2018. Đây là thời điểm hiếm các bom tấn lớn và gần như vắng mặt các siêu phẩm kinh dị nên Insidious: The Last Key có khả năng cao sẽ "thống trị" phòng vé, đưa về cho nhà sản xuất doanh thu khổng lồ. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.