Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chồng nhí của 'Cô dâu 8 tuổi' giản dị ở sân bay Tân Sơn Nhất

Avinash Mukherjee – nam diễn viên đóng vai chồng Anandi lúc nhỏ và Smita Bansal – người vào vai mẹ chồng của “Cô dâu 8 tuổi” vừa có mặt tại Việt Nam vào chiều 28/7.

1

Hiệu ứng bộ phim Cô dâu 8 tuổi lan rộng tại Việt Nam, khi thông tin 2 diễn viên Avinash Mukherjee và Smita Bansal đến TP HCM nhiều người đã rất hào hứng. Hàng trăm fan có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để gặp gỡ người chồng nhí và bà mẹ chồng của Anandi.

2

Avinash Mukheriee đáp chuyến bay đến Việt Nam sớm hơn dự định. Anh có mặt tại sân bay lúc 15h nhưng không một ai biết thông tin này. Nam diễn viên sinh năm 1997 ở lại chờ "mẹ" Smita Bansal rồi mới ra chào khán giả.

1

Khoảng 3 tiếng đồng hồ sau, mẹ chồng của Anandi mới xuất hiện. Cả 2 bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Họ tươi cười rạng rỡ khi nhận được hoa và nón lá từ người hâm mộ.

2

Avinash Mukherjee ăn mặc giản dị và nam tính trong khi nữ diễn viên cũng Smita Bansal cũng thoải mái với trang phục truyền thống của Ấn Độ. Chồng nhí Anandi khá ga-lăng với đàn chị.

2

Trong phim, Avinash Mukherjee sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Nhưng thành công từ bộ phim này đã khiến nam diễn viên gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng phong cách, anh bị đóng khung với nhân vật Jagdish một thời gian dài. Để thoát khỏi hình ảnh người chồng nhí, Avinash Mukheriee quyết định nuôi râu và xuất hiện với hình ảnh nam tính, trưởng thành. 

1

Nữ diễn viên Smita Bansal đã tạo dựng được tên tuổi trước đó nhưng sau Cô dâu 8 tuổi, cô càng được yêu mến hơn trước. Ngoài đời, người đẹp sinh năm 1977 đã kết hôn và có 2 con. Những kinh nghiệm của cuộc sống giúp Bansal thành công hơn trên màn ảnh.

2

Tuy vậy, cô không phải là người đam mê danh tiếng. Dù bộ phim dài gần 2.000 tập mang lại tên tuổi cho Smita Bansal nhưng cô đã chủ động kết thúc vai diễn mẹ chồng để có thời gian chăm lo cho gia đình ngoài đời thực.

3

Trước sự tiếp đón nồng hậu của khán giả Việt, mẹ chồng cô dâu nhí vui vẻ đội chiếc nón lá để đáp lại tình cảm của mọi người. Cô liên tục nói cảm ơn người xem ngay cả khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.

4Phóng to

 

Fan vẫn bám riết 2 diễn viên của bộ phim dù vệ sĩ ngăn cản. Avinash Mukherjee và Smita Bansal sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ và tham gia những hoạt động khác trong chuyến đi lần này.

Ảnh: Nguyễn Thành

Theo news.zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.