Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chồng lo lắng khi Margot Robbie đóng cặp với Leonardo DiCaprio

Leo nổi tiếng là anh chàng 'sát gái' và từng kết hợp rất ăn ý với cô đào Australia trong 'The Wolf Of Wall Street'.

Sau thành công của The Wolf Of Wall Street năm 2013, Leonardo DiCaprio và Margot Robbie lại được mời đóng chung lần nữa trong bộ phim mới của đạo diễn Quentin Tarantino - tác phẩm tâm lý hình sự kể về kẻ giết người hàng loạt Charles Manson.

Margot Robbie và DiCaprio trong The Wolf Of Wall Street.

Margot Robbie và DiCaprio trong "The Wolf Of Wall Street".

Theo nguồn tin chia sẻ trên tạp chí Woman's Day của Australia, Tom Ackerley - chồng Margot Robbie - khá lo lắng khi vợ tái ngộ Leonardo DiCaprio trên trường quay: "Khi họ quay phim cùng nhau, nó giống như là có lực hút vậy. Không phải Tom Ackerley không tin tưởng Margot mà bởi vì Leo là anh chàng độc thân sát gái mà Margot lại đúng là tuýp phụ nữ của Leo".

Advertisement
 
 
 
 
Margot và ông xã Tom Ackerley.

Margot và ông xã Tom Ackerley.

Trước đây, khi The Wolf Of Wall Street công chiếu, nhiều người đã tin rằng Leo và Margot sẽ trở thành một cặp đôi "phim giả tình thật" vì hai người kết hợp quá hoàn hảo. Tài tử Hollywood đậm chất phong trần, quyến rũ trong khi cô đào xứ chuột túi lại vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên khi đó Margot đã có bạn trai là ông xã hiện tại. Cô và Tom Ackerley kết hôn vào năm 2016.

Chồng Margot Robbie là trợ lý đạo diễn người Anh, hơn cô 1 tuổi. Hai người gặp nhau trên trường quay Suite Franchise năm 2013. Margot từng miêu tả Tom là "anh chàng đẹp trai nhất London" và si mê anh ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Trong cuộc phỏng vấn vào tuần trước với Whimn, người đẹp 27 tuổi tiết lộ rằng cô và ông xã vô cùng hòa hợp và chưa một lần xảy ra cãi vã. "Chúng tôi thực sự chưa một lần cãi nhau. Tôi biết điều này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng chúng tôi đều không phải là kiểu người thích xung đột. Bởi vậy ngôi nhà của chúng tôi khá yên ắng. Vợ chồng tôi rất hợp nhau".

Margot tiết lộ, vợ chồng cô thường xuyên xa nhau vì công việc nhưng chưa bao giờ xảy ra khúc mắc.

Margot tiết lộ, vợ chồng cô thường xuyên xa nhau vì công việc nhưng chưa bao giờ xảy ra khúc mắc.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.