Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chiêu ăn gian của các nữ sinh Nhật để được mặc váy ngắn cũn đi học
Các cô gái Nhật có rất nhiều cách 'lách luật' để được diện những chiếc váy khoe chân sexy lúc đến trường.

1. Cắt ngắn bớt

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc

Các trường học ở Nhật thường có quy định chiều dài váy nữ sinh là đến ngang gối. Tuy nhiên, theo tiêu chuẩn của các cô gái hiện đại thì "váy càng ngắn mới càng sexy", hiếm nàng nào chịu diện váy dài thượt để bị chê là như "bà già cổ lỗ sĩ". Thiếu nữ xứ anh đào có hàng loạt cách để biến chiếc váy đồng phục trở nên ngắn cũn gợi cảm, giúp khoe chân triệt để lúc đến trường, một trong số đó là cắt ngắn bớt.

Độ dài đến trên gối được nhiều nàng lựa chọn vì ngắn vừa phải, tuy nhiên cũng chẳng thiếu nàng bạo dạn cắt ngắn lên đến tận đùi. Mặc dù vậy những trường hợp này rất dễ bị phát hiện ra và phạt cảnh cáo nên hình thức này không quá phổ biến.

2. Kéo cao váy và dùng thắt lưng cố định

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-1

Công thức "biến váy dài thành ngắn" được nhiều nữ sinh Nhật yêu thích nhất đó là dùng thắt lưng cho váy (skirt belt). Bằng việc cắm thùng với sơ mi, sau đó kéo cao váy lên đến ngang eo rồi cố định cho váy không tuột bằng một chiếc thắt lưng mảnh, các cô nàng đã "hóa phép" cho váy ngắn thêm cả chục cm. Hình thức ăn gian này được che giấu bằng một chiếc cardigan phủ bên ngoài.

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-2

Vì cardigan và áo vest cũng là món đồ bắt buộc trong đồng phục nữ sinh nên các thiếu nữ rất dễ "qua mắt" các thầy cô để khoe được đôi chân nhiều hơn.

Nữ sinh Nhật hướng dẫn ăn gian chiều dài váy bằng thắt lưng

 
 
Chiêu ăn gian của các nữ sinh Nhật để được mặc váy ngắn cũn đi học
 

3. Đi tất cổ ngắn

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-3

Tất đồng phục trong quy định của các nữ sinh Nhật Bản là loại tất cao đến ngang bắp chân, gần chạm gối.

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-4

Tuy nhiên trong một số cuộc khảo sát gần đây, những người nghiên cứu phát hiện thiếu nữ Nhật đang có xu hướng ngày càng ưa chuộng những chiếc tất cổ ngắn, chỉ kéo cao đến ngang cổ chân.

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-5

Mục đích của kiểu đi tất này đương nhiên là để giúp khoe đôi chân được nhiều hơn. Nếu áp dụng cùng với cách kéo cao váy thì các nữ sinh đều có chân dài miên man quyến rũ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.