Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chia tay Quỳnh Anh, Bê Trần có ngay 'bạn gái' mới
Hot boy đa tài sẽ 'yêu' Jun Vũ trong bộ phim điện ảnh đầu tiên mà anh chàng được thủ vai chính.
Bê Trần: Sở hữu ngoại hình đẹp và sáng - đúng chuẩn "Hàn Quốc" đang được ưa chuộng, Bê Trần là một trong những hot boy đình đám nhất hiện nay, "phủ sóng" nhiều lĩnh vực: người mẫu, MC và diễn viên.

12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy là bộ phim điện ảnh đầu tiên B Trần được thủ vai chính. Trong phim, anh chàng sẽ đóng cặp cùng hot girl Jun Vũ.

Với 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Bê Trần lần đầu tiên đóng vai chính trong phim điện ảnh. Với ngoại hình và kinh nghiệm diễn xuất của mình, chắc chắn Bê Trần sẽ chinh phục trái tim khán giả, đặc biệt là phái nữ.

Jun Vũ (Vũ Phương Anh) là người mẫu gốc Việt, định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi. Nét đẹp thuần khiết, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ của Jun Vũ từng được so sánh và nhận xét rằng khá giống với Yoon Ah - biểu tượng sắc đẹp của SNSD. Jun Vũ và Bê Trần từng hợp tác thành công trong phim ngắn Mùa hè tuổi 17. Lần thứ hai "yêu nhau" trên màn ảnh, Bê Trần và Jun Vũ hứa hẹn sẽ tạo thêm cặp đôi màn ảnh tuyệt đẹp cho làng phim Việt.

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ đẹp với nhiều cá tính riêng biệt, đặc trưng cho người trẻ thời nay: Huy (Bê Trần), My (Jun Vũ), Chi (Quỳnh Chi), Lâm, (Jun Phạm - nhóm 365), Nam (Võ Cảnh) và Hân (Kim Nhã).  Với cách kể chuyện thông minh, gài cắm những tình tiết thú vị về cung hoàng đạo, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi dõi theo các nhân vật phải làm thế nào để bảo vệ tình yêu, tình bạn, đặc biệt trong mối quan hệ tay ba giữa Huy  My  Chi.

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ đẹp với nhiều cá tính riêng biệt, đặc trưng cho người trẻ thời nay: Huy (Bê Trần), My (Jun Vũ), Chi (Quỳnh Chi), Lâm (Jun Phạm - nhóm 365), Nam (Võ Cảnh) và Hân (Kim Nhã). Với cách kể chuyện thông minh, gài cắm những tình tiết thú vị về cung hoàng đạo, bộ phim sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi dõi theo các nhân vật phải làm thế nào để bảo vệ tình yêu, tình bạn, đặc biệt trong mối quan hệ tay ba giữa Huy - My - Chi.

Quỳnh Chi: Xuất thân từ một hot girl, sau nhiều năm hoạt động showbiz, Quỳnh Chi được khán giả biết đến và yêu thích ở nhiều vai trò: MC, người mẫu, ca sĩ và diễn viên.

Quỳnh Chi xuất thân từ một hot girl, sau nhiều năm hoạt động showbiz, chị được khán giả biết đến và yêu thích ở nhiều vai trò: MC, người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Việc tham gia phim điện ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, Quỳnh Chi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Jun Phạm: Là thành viên nhóm nhạc hàng đầu Vpop: 365, hình tượng hiền lành, có phần trầm lặng và pha chút bí ẩn của Jun khiến đông đảo fan girl "đổ ầm ầm". Jun được yêu thích không chỉ ở vai trò ca sĩ mà còn là cây bút lãng mạn và biên kịch trẻ.

Jun Phạm là thành viên nhóm nhạc 365. Vẻ ngoài hiền lành, có phần trầm lặng và pha chút bí ẩn của Jun khiến không ít fan girl xao xuyến.

Đặc biệt, về mặt tình cảm, cung hoàng đạo được xem như một trong những tiền đề để khởi đầu và dự đoán sự phát triển giữa hai người. Nắm bắt được xu hướng này, đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng đã bắt tay vào thực phim phim điện ảnh 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo được xem như một trong những tiền đề để khởi đầu và dự đoán sự phát triển giữa hai người. Nắm bắt được xu hướng này, đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng đã bắt tay vào thực phim phim điện ảnh 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Đặc biệt, về mặt tình cảm, cung hoàng đạo được xem như một trong những tiền đề để khởi đầu và dự đoán sự phát triển giữa hai người. Nắm bắt được xu hướng này, đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng đã bắt tay vào thực phim phim điện ảnh 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạ

Thông qua bộ phim, khán giả có thể nhìn thấy chính mình ở các cung hoàng đạo được đề cập xuyên suốt, trong một câu chuyện lãng mạn. Bộ phim được khởi quay từ đầu tháng 7, dự kiến phát hành vào dịp 20/11 năm nay.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.