Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Chạy đâu cho thoát’ sẽ có phần hai

Đạo diễn Ryoo Seung Wan thông báo anh sẽ thực hiện phần tiếp theo của cả “Veteran” lẫn “The Berlin File”.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Busan, nhà làm phim 41 tuổi người Hàn Quốc tiết lộ anh sẽ thực hiện phần tiếp theo cho hai bộ phim ăn khách nhất trong sự nghiệp của mình là Veteran (2015) và The Berlin File (2013).

‘Chạy đâu cho thoát’ sẽ có phần hai
Sau Gunhamdo, Ryoo Seung Wan sẽ thực hiện tiếp The Berlin File 2.

Tuy nhiên, dự án tiếp theo mà anh theo đuổi là Gunhamdo. Đây là tên một hòn đảo nơi quân đội Nhật Bản từng bóc lột và đàn áp dã man người Triều Tiên hồi đầu thế kỷ 20, đặc biệt là trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Sau đó, Ryoo Seung Wan sẽ bắt tay thực hiện The Berlin File 2. Anh hiện đã có trong tay kịch bản nháp và muốn trình làng bộ phim trong mùa hè năm 2017.

Khác với tập đầu tiên, phần hai của The Berlin File lấy bối cảnh chủ yếu tại châu Á thay vì nước Đức. Song, nội dung phim tiếp tục là những cuộc đấu trí căng thẳng và đẫm máu giữa điệp viên của hai miền Nam - Bắc Hàn.

‘Chạy đâu cho thoát’ sẽ có phần hai
Veteran của Ryoo Seung Wan liên tiếp xô đổ các kỷ lục phòng vé tại Hàn Quốc trong hai tháng qua. Không ngạc nhiên khi anh muốn thực hiện tiếp phần hai của bộ phim.

Tuy bán được 7,17 triệu vé tại Hàn Quốc cách đây hai năm, The Berlin File chưa thể khiến các nhà sản xuất hài lòng bởi kinh phí sản xuất của bộ phim là rất lớn. Ryoo Seung Wan cho biết anh sẽ cố gắng cắt giảm ngân sách của phần hai, đồng thời tập trung thực hiện bộ phim chỉ tại Hàn Quốc và thành phố Vladivostok, nước Nga.

Trong mùa hè 2015, vị đạo diễn tài năng mới tung ra tác phẩm hình sự Veteran và gây sốt tại xứ sở kim chi. Tính đến ngày 1/10, phim bán được hơn 13,2 triệu lượt vé, qua đó lọt vào top 5 tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất lịch sử phòng vé Hàn Quốc.

Phần hai của Veteran sẽ được Ryoo Seung Wan thực hiện sau khi anh hoàn tất The Berlin File 2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.