Press Esc to close

Thông tinWorld
Chàng trai thách thức thần chết bằng cú nhảy mạo hiểm

Một diễn viên đóng thế người Nga đã cố định dù lên lưng bằng những khuyên kim loại xuyên da và thực hiện thành công cú nhảy BASE Jump từ một vách đá ở Thụy Sĩ.

BASE Jump là biến thể của môn nhảy dù. Những người chơi BASE Jump không nhảy từ máy bay mà nhảy từ nóc cao ốc, cầu, vách đá. Stanislav Aksenov, người Nga, còn thử cảm giác mạnh hơn khi nhảy từ vách đá cao gần 400 mét ở thung lũng Lauterbrunnen, Thụy Sĩ, bằng một chiếc dù gắn liền với những chiếc khuyên trên lưng.
BASE Jump là biến thể của môn nhảy dù. Những người chơi BASE Jump không nhảy từ máy bay mà nhảy từ nóc cao ốc, cầu, vách đá. Stanislav Aksenov, người Nga, còn thử cảm giác mạnh hơn khi nhảy từ vách đá cao gần 400 mét ở thung lũng Lauterbrunnen, Thụy Sĩ, bằng một dù gắn với những chiếc khuyên trên lưng.
Thụy Sĩ, với những ngọn núi hùng vĩ, trở thành “thánh địa” đối với những người chơi BASE Jump. Trong 13 năm qua, hơn 30 người đã thiệt mạng vì BASE Jump. Dù vậy, Aksenov vẫn quyết định thực hiện cú nhảy với độ nguy hiểm còn cao hơn so với những người chơi khác.
Thụy Sĩ, với những ngọn núi hùng vĩ, trở thành “thánh địa” đối với những người đam mê bộ môn BASE Jump. Trong 13 năm qua, hơn 30 người đã thiệt mạng vì BASE Jump. Dù vậy, Aksenov vẫn quyết định thực hiện cú nhảy với độ nguy hiểm cao hơn so với những người chơi khác.
Stanislav Aksenov là một diễn viên đóng thế liều lĩnh yêu thích môn BASE Jump. Anh nổi tiếng với những chiếc khuyên kim loại gắn sâu trên lưng.
Stanislav Aksenov là một diễn viên đóng thế liều lĩnh yêu thích môn BASE Jump. Anh nổi tiếng nhờ những cú nhảy với những khuyên kim loại gắn sâu trên lưng.
Hình ảnh cắt từ video cho thấy da lưng của Aksenov căng ra trong khi nhảy vì trọng lượng cơ thể.
Hình ảnh từ video cho thấy da lưng của Aksenov căng ra trong khi nhảy vì trọng lượng cơ thể.
Chàng trai liều lĩnh lướt qua thung lũng trong vòng hai phút trước khi hạ cánh.
Chàng trai liều lĩnh lướt qua thung lũng trong vòng hai phút trước khi hạ cánh.
Stanislav Aksenov đáp xuống mặt đất an toàn. Anh cho biết cú nhảy là sự kết hợp giữa tình yêu của anh dành cho BASE Jump và niềm đam mê đối với những chiếc khuyên lưng.
 
Stanislav Aksenov đáp xuống mặt đất an toàn. Anh cho biết cú nhảy là sự kết hợp giữa tình yêu của anh dành cho BASE Jump và niềm đam mê đối với những chiếc khuyên lưng.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.