Press Esc to close

Thông tinWorld
Chàng lính hải quân 9x có nụ cười khiến phái nữ 'đổ như ngả rạ'
Không tự nhận điển trai nhưng những tấm ảnh đời thường về cuộc sống quân ngũ của Duy Thanh vẫn thu hút sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng được phen "ngả nghiêng" với những bức ảnh của một chàng lính hải quân sở hữu vẻ đẹp trai cực kì ấm áp. Dù chỉ là những tấm hình được tổng hợp và đăng trên một diễn đàn dành riêng cho các... anh chàng đẹp trai nhưng nụ cười của anh lính này đã thu hút được sự yêu thích của hơn 17.000 người. 

chang-linh-hai-quan-9x-co-nu-cuoi-khien-phai-nu-do-nhu-nga-ra

Nguyễn Duy Thanh - chàng lính hải quân gốc Hà Thành bỗng nổi tiếng vì quá đẹp trai.

Liên lạc với nhân vật chính của bức ảnh - Nguyễn Duy Thanh, chàng sinh viên Học viện Hải Quân - cho biết: "Mình không ngờ những khoảnh khắc đời thường ấy lại được nhiều người khen ngợi và chia sẻ đến vậy".

Không phải người hay "la cà" trên mạng xã hội nên Duy Thanh cho rằng mình "bỗng dưng được biết đến" phần nhiều là bởi một vài người lạ đã giả mạo tài khoản cá nhân của cậu.

chang-linh-hai-quan-9x-co-nu-cuoi-khien-phai-nu-do-nhu-nga-ra-1

9x sở hữu nụ cười tỏa nắng.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng Nguyễn Duy Thanh đã luôn mơ về màu xanh hải quân. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Thanh quyết định nộp hồ sơ vào Học viện Hải Quân, bước vào môi trường quân ngũ kỉ luật thép và chấp nhận sống xa nhà tới 1.300 cây số. Chàng trai sinh năm 1996 chia sẻ, mong muốn của cậu cũng là nguyện vọng của gia đình nên mọi sự ủng hộ đều được đặt trọn lên vai Thanh.

"Ai cũng có khoảng thời gian đầu khó khăn vì sống xa nhà, và mình cũng không phải ngoại lệ." - Thanh tâm sự - "Mọi thứ khá lạ lẫm. Nhưng rồi cũng chẳng gì có thể gây áp lực được mình."

Thanh kể rằng, cậu không có thời gian về thăm gia đình trong suốt hai năm đầu rèn luyện tại Học viện Hải Quân. 9x đã đón hai cái Tết xa nhà như một... du học sinh thực thụ. "Mình ăn cái Tết đầu tiên ở đơn vị tại Nha Trang. Cái Tết thứ hai, mình vinh dự được đón tại đảo Trường Sa lớn. Đó là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ."

chang-linh-hai-quan-9x-co-nu-cuoi-khien-phai-nu-do-nhu-nga-ra-2

Thanh không kể nhiều về những thiếu thốn trên đảo trong khoảng thời gian được phân công nhiệm vụ tới đó. Cậu chỉ nhắc lại khoảnh khắc đón giao thừa "có một không hai" của mình với vẻ tưng tửng: "Một lon nước ngọt, một bịch hướng dương, quân tư trang đầy đủ và ngồi ngoài vọng gác, thế là xong một cái Tết. Cái chính là mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mọi thứ khác cũng không quá quan trọng."

Khi được hỏi về khoảng thời gian khá dài không được gặp gia đình, Thanh trầm ngâm và chia sẻ rằng bản thân đã đánh mất nhiều thứ để theo đuổi nghiệp quân nhân. Tuy nhiên, cậu bạn từ chối tâm sự sâu vì câu chuyện khá riêng tư. "Những thứ "rơi" mất, phần nhiều là những điều tất yếu của tuổi trẻ. Dù vậy mình cũng chưa bao giờ hối hận hay nản lòng về quãng đường đã đi qua." - chàng lính hải quân trẻ tuổi khẳng định.

chang-linh-hai-quan-9x-co-nu-cuoi-khien-phai-nu-do-nhu-nga-ra-3

Duy Thanh tươi cười bên đồng đội.

Duy Thanh cho rằng mình đã may mắn vì gặp được đồng đội tốt - những người đã sát cánh cùng cậu nơi đầu sóng ngọn gió suốt gần 3 năm rèn luyện trong môi trường quân ngũ. Nhờ có họ, cậu đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, áp lực và dần trở thành một người lính thực thụ, sẵn sàng trước mọi nhiệm vụ Tổ quốc đặt ra.

Dù sống trong kỉ luật thép nhưng 9x không hề khô khan như những gì người ta vẫn nghĩ về lính hải quân. Cậu bạn tỏ ra là người hòa đồng, vui vẻ, hay đùa và đặc biệt rất thích cười. Khi biết rằng "nụ cười ấm áp" chính là hình ảnh khiến phái nữ trên mạng "đổ" cậu như ngả rạ, Thanh giật mình nói: "Mình chưa bao giờ thấy bản thân có ngoại hình đặc biệt hay xuất sắc cả. Mọi thứ cũng chỉ dừng ở mức ưa nhìn thôi mà."

chang-linh-hai-quan-9x-co-nu-cuoi-khien-phai-nu-do-nhu-nga-ra-4

"Mình đâu có đẹp trai nhỉ? Cùng lắm là ưa nhìn một chút thôi." - Thanh khiêm tốn trả lời trước những lời khen nức nở mà cộng đồng mạng dành cho cậu.

Khi được hỏi về việc "bất ngờ nổi tiếng", Thanh cười: "Ai nghĩ là nổi chứ mình thấy cũng chẳng có gì ghê gớm. Cuộc sống của mình ngoài đơn vị vẫn vậy, không xấu đi cũng chẳng rắc rối thêm. Mấy tấm ảnh mình hay đăng trên trang cá nhân cũng đều với mục đích chia sẻ tình hình bản thân với gia đình và bạn bè thôi."

Duy Thanh khẳng định sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập trước mắt để tiếp tục sự nghiệp phụng sự Tổ quốc. "Mình vừa trở lại Học viện sau khoảng thời gian gần 2 tháng nghỉ phép. Không hiểu sao khi về tới nhà, mình lại thấy nhớ anh em, nhớ đơn vị đến vậy." - Thanh cười. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.