Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chàng cung thủ Hawkeye sẽ bị hành "tơi tả" trong Avengers 4

Mới đây nam diễn viên Jeremy Renner đã đăng một tấm ảnh trên phim trường Avengers 4 như một lời khẳng định việc quay trở lại của anh, thêm vào đó có vẻ anh đã phải trải qua một cuộc chiến hết sức khốc liệt.

 

Hawkeye là một trong những thành viên chủ chốt đầu tiên của nhóm Avengers khi mới hình thành, và là người rất tích cực mỗi khi cả nhóm cần. Anh chính là một nhân vật có vai trò then chốt trong việc huy động nhân lực cho Captain America trong Captain America: Civil War ra mắt năm 2016.

Tuy nhiên chính vì những sự kiện trong lần này mà anh gặp nhiều rắc rối với chính phủ nên bị giam lỏng tại nhà, đây chính là lý do khiến anh "mất tích" trong bom tấn Avengers: Infinity War vừa qua.

Chàng cung thủ Hawkeye sẽ bị hành tơi tả trong Avengers 4 - Ảnh 1.
 

Sự việc này đã khiến nhiều fan hâm mộ rất lo lắng, mọi người không rõ là anh ấy sẽ tiếp tục ở với gia đình mình hay giấu họ vào một nơi an toàn và tiếp tục chiến đấu trong hàng ngũ siêu anh hùng. Không biết rằng họ còn có cơ hội gặp lại chàng cung thủ tài giỏi, đẹp trai này nữa không? Nhưng giờ đây các fan có thể an tâm khi đã có thông tin chính xác rằng anh chắc chắn sẽ quay lại trong Avenger 4.

Trong một bài đăng trên Instagram cách đây không lâu, Renner đã chính thức xác nhận rằng mình sẽ góp mặt trong siêu phẩm Avengers 4 tới đây đồng thời không quên bày tỏ sự vui mừng khi được tái hợp với nhóm Avengers sau nhiều năm xa cách.

Chàng cung thủ Hawkeye sẽ bị hành tơi tả trong Avengers 4 - Ảnh 2.
 

Không những thế lần quay trở lại này anh sẽ giữ một vai trò vô cùng quan trọng, khi anh sẽ trở thành một Robin- môt tay kiếm samurai đầy giận giữ. Nhiều giả thuyết cho rằng có thể gia đình của anh bị "tan biến" sau cú búng tay "định mệnh" của ác nhân Thanos, chính điều này đã thúc đẩy anh quay trở lại trả thù. Các fan hâm mộ nên chuẩn bị tâm lý từ bây giờ vì có vẻ phiên bản Hawkeye của Avengers 4 hứa hẹn sẽ u ám và không còn hài hước hay thân thiện như trước.

Mới đây, nam diễn viên Jeremy Renner còn đăng thêm một tấm ảnh trên phim trường Avengers 4, trong tấm anh này trông có vẻ "tơi tả", khuôn mặt thâm tím và đầy máu. Có vẻ như anh vừa trải qua một trận chiến vô cùng khốc liệt và cam go. Anh và các siêu anh hùng khác chắc hẳn sẽ bị Thanos hành một trận "lên bờ xuống ruộng".

Chàng cung thủ Hawkeye sẽ bị hành tơi tả trong Avengers 4 - Ảnh 3.
 

Việc quay trở lại của anh trong trận chiến cuối cùng này khiến các fan vô cùng phấn khích, nhưng một lần nữa mọi người lại dấy lên những lo lắng không biết rằng anh có "trụ" qua được lần này không? Vì trước đó đã có rất thông tin là sẽ có một vài siêu anh hùng sẽ phải ra đi mãi mãi trong phần phim này.

Rất nhiều người đang mơ hồ không biết điều gì sẽ xảy ra trong Avengers 4 và xa hơn nữa của vũ trụ Marvel. Không biết rằng anh hùng nào sẽ phải ra đi, anh hùng nào sẽ được ở lại. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào các kế hoạch của hãng Mavel.

Nhưng trước hết chúng ta hãy cùng chờ đón xem Avengers 4 vào năm sau, đây sẽ là bộ phim cuối cùng kết thúc giai đoạn của MCU, bộ phim sẽ mở ra kỷ nguyên mới hoàn toàn cho Marvel. Hi vọng bộ phim sẽ là một cái kết có hậu, hoành tráng, sẽ là một bom tấn không thua kém những gì mà Avengers 3 đã đạt được.

Bộ phim Avengers 4 dự kiến ra mắt ngày 3/5/2019

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.