Press Esc to close

Thông tinWorld
CĐV bất chấp đốt pháo sáng dù đã cảnh báo, tuyển Việt Nam sẽ bị phạt nặng?

Dù VFF đã thông báo chống pháo sáng và phạt nặng trước đó, trong trận Việt Nam - Malaysia vừa qua, tình trạng này vẫn tiếp diễn.

Trận bóng giữa Việt Nam - Malysia tối 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tuyển nước nhà chiến thắng 2-0 và có cơ hội đi sâu tại AFF Cup 2018 khiến hàng chục nghìn người hâm mộ phấn khích. Tuy nhiên, hành động ăn mừng bằng pháo sáng của một bộ phận CĐV trở thành tâm điểm chỉ trích.

CĐV bất chấp đốt pháo sáng dù đã cảnh cáo, tuyển Việt Nam sẽ bị phạt nặng?
CĐV Việt Nam đốt pháo sáng ăn mừng trên khán đài SVĐ Mỹ Đình tối 16/11.

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng ăn mừng trên khán đài SVĐ Mỹ Đình tối 16/11.

Dù được VFF thông báo siết chặt, chống pháo sáng nhưng khi Công Phượng, Anh Đức ghi bàn thắng, pháo vẫn được thắp lên trên khán đài. Không chỉ trong sân, khi trận đấu kết thúc, ở khu vực ngoài SVĐ Mỹ Đình, pháo tiếp tục được đốt lên để ăn mừng. 

Với hành động này, nhiều người lo ngại tuyển Việt Nam sẽ đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF). Đơn vị này từng khuyến cáo, nếu CĐV Việt Nam tiếp tục đốt pháo sáng, đội tuyển có nguy cơ sẽ phải chịu án phạt đá trên sân nhà không khán giả trong các giải sắp tới.

Trước trận đấu, theo Tiểu ban An ninh trận đấu Việt Nam - Malaysia thuộc VFF, các khu vực có nguy cơ xảy ra việc đốt pháo sáng sẽ được ghi hình cẩn thận. Những CĐV quá khích đốt pháo sáng sẽ ngay lập tức bị tạm giữ, đưa khỏi sân.

Từ trước đến nay, việc đốt pháo sáng đã trở thành một "vấn nạn" của bóng đá Việt Nam. Tháng 10/2018, VFF phải chịu phạt 12.500 USD vì CĐV Việt Nam đốt pháo sáng tại Asiad 2018. Điều này được đưa ra do đã vi phạm điều 65.1 của Bộ luật kỷ luật và đạo đức AFC.

Tại vòng loại Asian Cup 2019, VFF cũng đã bị phạt 11.000 đôla Mỹ vì CĐV đốt pháo sáng khi đội tuyển làm khách ở Campuchia.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.