Press Esc to close

Thông tinWorld
Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc

Cây cầu độc đáo ở tỉnh Hồ Bắc chỉ có các thanh gỗ, bánh xe và dây thừng để bạn thử lòng can đảm.

Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc

Một lối đi ngắm cảnh trên cao được làm từ dây thừng, thanh gỗ và bánh xe đã mở cửa đón khách ở một vườn trà ở huyện Tuyên Ân, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc

Lối đi này có độ cao dao động từ 3-10 m và dài khoảng 1.000 m.

Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc

Du khách sẽ chỉ có các bánh xe, thanh gỗ ngắn hay dây thừng làm chỗ đặt chân.

Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc

Điểm tham quan độc đáo này đã thu hút hàng trăm người đến vườn trà.

Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc
Các du khách vừa thích, vừa sợ với lối đi độc đáo.
Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc
Việc tham quan không còn chỉ là thư thái dạo bước mà trở thành thử thách cho những ai không ngại khó khăn.
Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc
Bạn sẽ được ngắm nhìn vườn chè xanh mướt giữa khung cảnh đồi núi khi đi trên cầu dây này.
Cầu không đáy hút khách bạo gan ở Trung Quốc

Huyện Tuyên Ân nằm ở tỉnh Hồ Bắc, thuộc vùng núi Ngũ Lăng, thượng nguồn sông Trường Giang. Nghề trồng trà đã có lịch sử lâu đời ở đây.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Những cột mốc đưa IMC trở thành Tập đoàn hàng đầu ngành truyền thông đa phương tiện
Thứ sáu, 02/10/2020 14:42

Suốt hành trình 12 năm với bao thăng trầm, thử thách, đâu là những cột mốc giúp Tập Đoàn IMC giữ vững vị thế và phát triển mạnh mẽ trong thị trường giải trí?

Quyền Linh, Lam Trường cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập áo dài độc quyền trong Gala Tiếp sức Hồi sinh
Thứ ba, 29/09/2020 13:34

Vào ngày 25/09/2020, Tập đoàn IMC tổ chức Đêm Gala Tiếp sức Hồi Sinh với chủ đề “TodayTV Kết nối những tấm lòng”. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo mạnh thường quân cùng số tiền quyên góp gần 1,3 tỷ đồng.