Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cara Delevigne 'muốn giết ai đó' khi casting Suicide Squad

Tham gia chương trình Late Night with Seth Meyers gần đây, người mẫu Cara Delevigne chia sẻ về buổi thử vai cho bộ phim "Biệt đội tự sát".

Diễn viên Enchantress trong Suicide Squad tiết lộ khi thử vai, cô rời đi với cảm giác tức giận tột độ vì quá nhập vai. Điều này khiến người hâm mộ khá ấn tượng khi biết rằng lúc đó Cara còn không được chỉ định cụ thể cô sẽ diễn thử vai ác nhân nào. 
"David Ayer thực sự rất giỏi khiến bạn có thể nhập vai ngay lập tức. Khi rời khỏi buổi thử vai, tôi tràn đầy tức giận và thực sự muốn lao ra ngoài giết một ai đó", chân dài người Anh chia sẻ về đạo diễn Suicide Squad.
Trong teaser đầu tiên của Suicide Squad được tung ra, chỉ có vài hình ảnh ngắn ngủi của Enchantress với ánh nhìn giận giữ.

"Một nhà khoa học làng nhàng và một mụ phù thủy điên loạn, tốt thôi điều đó giống tôi ngoài đời", Cara hài hước chia sẻ về chính nhân vật cô đảm nhận. 

Cara Delevigne 'muốn giết ai đó' khi casting Suicide Squad
Enchantress dù không xuất hieenh nhiều nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh trong đoạn trailer đầu tiêncủa Suicide Squad.

Siêu mẫu 23 tuổi mới đây còn quyết định tạm dừng sự nghiệp catwalk để đầu tư thời gian cho niềm đam mê diễn xuất của mình. Chỉ riêng năm nay cô đã tham gia tới 6 dự án phim điện ảnh, trong đó nổi bật có Paper Towns, PanSuicide Squad. Paper Towns là phim tâm lý hài chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả John Green, sẽ ra rạp cuối tháng 7 này, Cara sẽ thủ vai nữ chính Margo Roth Spiegelman. Suicide Squad là phim anh hùng Marvel, và Pan là bộ phim viễn tưởng được làm dựa trên câu truyện cổ tích về Peter Pan, trong phim, Cara vào vai người cá xinh đẹp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.