Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Captain America 3’ lộ cảnh quay đám tang

Bom tấn siêu anh hùng bấm máy cảnh quay một đám tang lớn tại nhà thờ ở Atlanta, nước Mỹ và lập tức khiến dư luận xôn xao.

Trong lúc Avengers: Age of Ultron còn đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu, Marvel Studios đã cho khởi quay bom tấn tiếp theo là Captain America: Civil War để có thể kịp ra mắt khán giả trong mùa hè 2016.

Bối cảnh đầu tiên của bộ phim mới là thành phố Atlanta và những hình ảnh paparazzi từ trường quay khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Hình ảnh đám tang tại trường quay Captain America: Civil War.
Hình ảnh đám tang tại trường quay Captain America: Civil War (2016).

Một số người hâm mộ tại Atlanta cho biết Civil War vừa thực hiện cảnh quay một đám tang lớn tại Nhà thờ Cơ-đốc giáo Peachtree trong sáng 13/5. Hai gương mặt bị bắt gặp trực tiếp trên trường quay là Chris Evans (vai Captain America) và Emily van Camp (vai Mật vụ 13).

Các ngôi sao Scarlett Johansson, Robert Downey Jr., Anthony Mackie, Daniel Brühl và Sebastian Stan tuy không xuất hiện trên trường quay, nhưng sau đó bị bắt gặp trên khán đài một trận đấu bóng rổ của đội Atlanta Hawks trong buổi tối cùng ngày.

‘Captain America 3’ lộ cảnh quay đám tang
Ngôi sao Chris Evans trong bộ vest đen tuyền trên trường quay Civil War.

Cảnh quay đám tang khiến cộng đồng người hâm mộ trở nên xôn xao và đồn đoán xem ai là nhân vật qua đời trong Civil War. Ý kiến nhận được nhiều sự ủng hộ nhất lúc này là Peggy Carter, người tình của Captain America thời Thế chiến thứ II. Ở tập phim The Winter Soldier (2014), Peggy đã trở nên già nua và không còn được khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, Captain America và Agent 13 lần lượt là người yêu cũ và cháu gái của Peggy Carter và việc họ có mặt tại đám tang của một trong những người đầu tiên sáng lập nên tổ chức S.H.I.E.L.D. là điều dễ hiểu.

‘Captain America 3’ lộ cảnh quay đám tang
Đám tang trong Civil War hiện được cho là của Peggy Carter, người tình cũ của Captain America.

Hiện đây mới chỉ là dự đoán từ phía khán giả và hãng Marvel Studios hoàn toàn kín tiếng khi bom tấn còn ở giai đoạn quay đầu tiên. Song, những người hâm mộ nhân vật Peggy Carter của Hayley Atwell cũng không cần phải quá lo lắng.

Nếu cô có thực sự qua đời trong Civil War, khán giả vẫn được gặp lại nhân vật trong mùa hai của series truyền hình Agent Carter trên kênh ABC vào năm sau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.