Press Esc to close

Thông tinWorld
Cặp đôi trẻ chiếm trọn hàng ghế dựa êm ái trong quán trà, bên ngồi ôm ấp, tình tứ; bên để điện thoại, túi xách la liệt

Cả một hàng ghế dài có thể đủ chỗ cho 4-5 người nay bị cặp đôi chiếm trọn. Một phần nằm ngả nghiêng ôm ấp tình tứ, phần còn lại để túi xách, điện thoại.

Với các cặp đôi đang yêu nhau, nhu cầu thể hiện tình cảm bằng những hành động, cử chỉ thân mật là chuyện rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, cũng nên tùy hoàn cảnh mà có sự thể hiện đúng mực, tránh gây phản cảm làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Như câu chuyện dưới đây, một cô gái đang khá bức xúc khi cuối tuần tìm đến một quán trà thư giãn, chưa được bao lâu đã gặp ngay phải cảnh tượng 'chướng tai gai mắt'.

Người ta thiết kế ghế dựa để ngồi uống trà chứ không phải để nằm uống trà! Ảnh: M.P.

Một cặp đôi trẻ nằm ngả người trên hàng ghế dựa êm ái, sau đó thản nhiên ôm ấp và có những cử chỉ tình tứ thái quá.

Chưa hết, hàng ghế dài có thể ngồi được 4-5 người bị cặp đôi chiếm trọn, dùng để bày bừa những vật dụng cá nhân như: túi xách, điện thoại, áo khoác,…

Cô gái đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc 'đáng ghét' này và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức ảnh nhận về hàng ngàn lượt phẫn nộ kèm theo những bình luận chê bai, chỉ trích cho sự 'hồn nhiên cô tiên' của cặp đôi trong ảnh.

- Bao nhiêu câu chuyện, hình ảnh xấu xí bị đăng lên mạng mà vẫn chưa rút kinh nghiệm nhỉ? Càng ngày càng táo bạo và nghĩ nơi đông người là nhà mình mới chết chứ!

- Tiền uống trà đào, trà sữa chắc cũng đủ để hai bạn đi nhà nghỉ được vài tiếng đấy! Đã thế ghét nhất kiểu bày đồ đạc chiếm chỗ ngồi của người khác nữa. Thấy cái cảnh này thì ai còn dám đến ngồi nữa! Quá đáng thật.

- Ra đường quên mang theo não rồi. Hình như khi bị chủ thớt phát hiện và chụp ảnh, đôi này còn vênh mặt thách thức nữa.

Thêm một lần nữa, ý thức thể hiện tình cảm của giới trẻ nơi công cộng bị đánh giá là 'có vấn đề'.

Bạn có đồng ý rằng, có rất nhiều cách để chúng ta chứng minh tình yêu của mình, không phải cứ ôm hôn, sờ mó, âu yếm nhau quá đà nơi công cộng không? Vậy nên, đừng vì một vài phút phấn khích mà khiến cả hai cùng bị đánh giá là ý thức kém cỏi, 'ra đường không mang theo não'.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.