Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cặp đôi ‘Trái tim bé bỏng’ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ

 

Maya và Richard cùng gia đình nhà Lim tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện mới mẻ và đầy cảm xúc trong phần 3 của bộ phim truyền hình Philippines nổi tiếng.

Không phải giai nhân xuất sắc hay tài tử điển trai bậc nhất, nhưng Jodi Sta.Maria và Richard Yap là cặp đôi nổi tiếng hàng đầu tại Philippines. Cả hai đóng chung bộ phim truyền hình Trái tim bé bỏng với vai diễn “vợ chồng nhà Lim” và câu chuyện tình yêu ngọt ngào qua diễn xuất của họ đã chinh phục hàng triệu trái tim người xem. Ở ngoài đời, Jodi Sta.Maria và Richard Yap được yêu mến bởi tính cách gần gũi, nàng thì dịu dàng và thanh lịch, chàng luôn giữ vẻ nghiêm nghị đàn ông nhưng lại rất tình cảm.

“Vợ chồng nhà Lim” nổi tiếng của truyền hình Philippines.
“Vợ chồng nhà Lim” nổi tiếng của truyền hình Philippines.

Bộ phim Trái tim bé bỏng thành công và đạt nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá, từ đó tên tuổi Jodi Sta.Maria và Richard Yap được nâng lên một đẳng cấp mới. Jodi Sta.Maria bận rộn với sự nghiệp diễn xuất, công việc kinh doanh cũng như hạnh phúc riêng bên cạnh con trai và người bạn trai chính trị gia tên tuổi. Trong khi đó, sau bộ phim này, quý ông Richard Yap thu hút người hâm mộ trên toàn châu Á và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn. Những giải thưởng điện ảnh góp phần tạo bệ phóng cho anh liên tục có tên trong hàng loạt dự án uy tín.

Jodi Sta.Maria và Richard Yap tái hợp trong phần 3 bộ phim Trái tim bé bỏng.
Jodi Sta.Maria và Richard Yap tái hợp trong phần 3 bộ phim Trái tim bé bỏng.

Sau thời gian hoạt động riêng, Jodi Sta.Maria và Richard Yap tái hợp ở phần 3 của bộ phim Trái tim bé bỏng trong sự vui mừng của người hâm mộ. Khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đầy thử thách của cặp đôi vàng trên màn ảnh Philippines.

Nàng Maya do Jodi Sta.Maria thủ vai lần đầu vượt cạn và phải đối mặt với hội chứng suy giảm thể lực và tinh thần sau sinh. Tinh thần suy sụp, cái tôi quá lớn, mâu thuẫn trong suy nghĩ lẫn hành động về việc dạy con và những vấn đề lớn nhỏ khác nhau dần đẩy họ ra xa. Vậy Maya cần làm gì để có thể kết nối các thành viên lại với nhau? Tiếng cười hạnh phúc có thật sự khó kiếm? Giữa những lựa chọn, họ sẽ phải làm gì để thắp lửa cho hôn nhân thêm ấm nồng?

Phần 3 của bộ phim Trái tim bé bỏng hứa hẹn thu hút khán giả màn ảnh nhỏ.
 
Phần 3 của bộ phim Trái tim bé bỏng hứa hẹn thu hút khán giả màn ảnh nhỏ.

Khán giả sẽ gặp lại đôi vợ chồng nhà Lim và đón chờ câu trả lời trong phần 3 của bộ phim Trái tim bé bỏng phát sóng lúc 19h hàng ngày trên TodayTV, từ 6/7. Thông tin chi tiết xem tại www.todaytv.vn.

theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.