Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cặp đôi “Tam sinh tam thế” tình tứ trong buổi chụp ảnh thời trang

Trong phim “Tam sinh tham thế”, Dương Mịch được gọi là Tố Tố vì mặc trang phục màu trắng, còn Dạ Hoa, vị sợ lộ điểm yếu nên chàng luôn chọn y phục màu đen cho mình. Sẽ như thế nào nếu như cặp tình huyền thoại này khoắc lên mình trang phục đầy hiện đại và cá tính?

 

 

“Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” là bộ phim truyền hình cổ trang được xem nhiều nhất và có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại châu Á (riêng Trung Quốc đã có hơn 50 tỷ lượt xem (2018)). Phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu - Bạch Thiển Thượng Thần (do Dương Mịch đóng vai) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình đóng vai). Từ duyên gặp gỡ và yêu mến Lý Kính, được hứa hôn với Tang Tịch, nhưng sau này lại bén duyên với Thái Tử Dạ Hoa của Cửu Trùng Thiên. Mối tình với Dạ Hoa và Bạch Thiển trải qua nhiều nạn kiếp nhưng tình duyên không đứt mà còn bền chặt hơn.

 


Nếu những ai theo dõi bộ phim, chắc hẳn cũng nhận ra Dương Mịch và Hựu Đình luôn có bộ trang phục đặc trưng nhất. Đó là Hanfu (Hán phục, một loại trang phục như áo dài, có cả áo choàng lụa thường thấy trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc) màu trắng tinh khôi của cô nàng Bạch Thiển thể hiện sự trong trắng, thuần khiết. Ngược lại, Dạ Hoa được miêu tả là một con người mưu lược tài trí, lạnh lùng hào hoa, luôn mặc duy nhất y phục đen tang tóc, với câu nói nổi tiếng: "Nếu mặc y phục đen, lúc ta bị kẻ thù làm trọng thương, sẽ không lộ ra vết màu đỏ, như vậy sẽ không làm kẻ thù đắc thắng, cũng không khiến cho người thân của ta lo lắng."

 


Đó chỉ là những hình ảnh cổ trang trên màn ảnh nhưng thực chất ngoài đời, cặp đôi này lại có gu thời trang rất hiện đại và phóng khoáng không khác gì những fashionista cả. Mới đây, “cặp đôi đại lục” này lại xuất hiện tình tứ thêm một lần nữa trong thương hiệu thời trang nổi tiếng H&M khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ. Quả thật là ngôi sao nổi tiếng, không chỉ đẹp trên truyền hình mà còn đẹp ngoài đời nữa chứ!

 


Đón xem bộ phim “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” phát sóng từ Thứ 2 - Thứ 7 lúc 19h00 trên kênh TodayTV.

Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.