Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh yêu đương bịa đặt bị cắt bỏ trong phim về Đát Kỷ

 

Không chỉ những cảnh hở ngực, ngay cả phân cảnh Đát Kỷ dành tình cảm cho Khương Tử Nha cũng bị cắt bỏ.

Anh hùng Phong thần 2 do Lý Y Hiểu, Trần Kiện Phong đóng chính đang được phát sóng trên hai đài An Huy và Thâm Quyến (Trung Quốc).
Trang QQ cho biết, vốn dĩ nhà sản xuất muốn tạo nhiều hiệu ứng câu khách cho phim, nên đã thêm thắt khá nhiều. Từ trang phục gợi cảm đến chuyện tình bi thương đều được đan xen yếu tố mới. Thậm chí, biên kịch còn "chế" thêm tình tiết Đát Kỷ yêu thầm Khương Tử Nha.

Đát Kỷ bị cắt cả cảnh dành tình cảm cho Khương Tử Nha.
Đát Kỷ bị cắt cả cảnh dành tình cảm cho Khương Tử Nha.

Khi phát sóng, cảnh khoe ngực trong phim bị phản đối và cắt bỏ khá nhiều. Không chỉ thế, nhiều tình tiết cũng bị cắt phăng. Bao gồm cả tình cảm của Đát Kỷ.

Nhà sản xuất, biên kịch phim Giản Viễn trả lời phỏng vấn: "Chúng tôi quay 80 tập phim cắt chỉ còn 72 tập. Nhiều người nói, 8 tập bị cắt là mất bao nhiều phần nội dung. Thực tế cái này tôi cũng không rõ. Có thể nói là cắt rất nhiều. Nhưng cảnh Đát Kỷ yêu Khương Tử Nha bị cắt không ảnh hưởng diễn biến phim".

Khương Tử Nha do Trần Kiện Phong đóng.
Khương Tử Nha do Trần Kiện Phong đóng.

"Có người nói vì phim cắt nhiều nên tình tiết rời rạc. Nhưng khi tôi trực tiếp xem, tôi thấy rất may mắn vì phim không hề khó hiểu", Giản Viễn nói thêm.

Miêu tả về chuyện tình Đát Kỷ - Khương Tử Nha: "Hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình"
Giản Viễn cho biết khi công bố tình tiết này nhiều người đánh giá đoàn làm phim dựng ẩu, chế biến tình tiết nhảm nhí. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh đây là tình cảm một đoạn đời của Đát Kỷ và chỉ là một phía.

Đát Kỷ trên đường được Khương Tử Nha cứu giúp, sinh ra tâm trạng muốn báo ơn. Vì thế, với Khương Tử Nha, đó là tình cảm rung động.

Nhân vật Đát Kỷ trong phim được miêu tả có tình người.
Nhân vật Đát Kỷ trong phim được miêu tả có tình người.

"Khương Tử Nha không coi Đát Kỷ là kẻ độc ác, vẫn muốn cô ấy làm việc thiện, quay đầu là bờ. Chuyện nảy sinh tình ý vì thế rất dễ hiểu. Nhưng Khương Tử Nha là người đàn ông tốt, chỉ một lòng chung tình với vợ. Cảnh phim đó nếu có bị cắt cũng không làm phim thay đổi", Giản Viễn nói.

Nhà biên kịch chỉ tỏ ra bất lực khi một số cảnh Đát Kỷ khuyên nhủ Trụ Vương làm Hoàng đế tốt lại bị cắt bỏ: "Tình tiết này cho thấy nhân tính ở Đát Kỷ, bỏ đi quả là có chút tiếc nuối".

Anh hùng Phong thần 2
dù được quảng cáo rầm rộ nhưng khi phim không có tỷ lệ người xem lý tưởng. Đây bị coi là bản phim thất bại về khán giả nhất trong các phiên bản.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.