Press Esc to close

Thông tinWorld
Cảnh sát bơi trong biển nước, giải cứu mẹ cùng cháu bé 18 tháng tuổi kẹt trong nhà

Trưa 16/10, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) nhận được tin báo, có 2 mẹ con bị mắc kẹt trong căn nhà số 7, nằm trên đường Nguyễn Tài (TP Vinh).

Thời tiết lúc này mưa như trút, khắp các tuyến phố đều ngập trắng nước, có nơi ngập sâu hơn 1m. Trong đó, khu vực đường Hồ Tùng Mậu giao với đường Nguyễn Tài cũng ngập nặng.

Hai mẹ con không biết bơi nên đành phải ở trong nhà

Hai mẹ con không biết bơi nên đành phải ở trong nhà

Lực lượng cứu hộ đưa cháu bé ra ngoài

Lực lượng cứu hộ đưa cháu bé ra ngoài

Sau khi đến vị trí trên, cảnh sát mất hơn 30 phút bơi dọc theo đường Nguyễn Tài để tìm đến ngôi nhà cấp 4 có người dân đang mắc kẹt. Theo một chiến sĩ cảnh sát cho biết, đoạn đường vào đến nhà dân khoảng 300m nhưng nước ngập sâu gần 2m, chảy xiết.

Khi cảnh sát vào đến nhà thì thấy nước đã dâng lên cao, một người phụ nữ ôm con ngồi trên nóc tủ gỗ cách mặt nước vài chục cm. Người mẹ cho biết chị không biết bơi, và không ngờ nước tràn vào nhà và ngập quá nhanh. Các nhà dân xung quanh không có người, chị ôm con tìm nơi cao nhất lên ngồi rồi gọi cho vào số 114 cầu cứu.

Nước dâng lên gần mét

Nước dâng lên gần mét

Sau khi trấn an tinh thần người mẹ, các chiến sĩ cảnh sát đã đưa cả 2 mẹ con ra ngoài, đến vị trí an toàn, và sưởi ấm.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.