Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh quay slow motion trên bãi biển 'thổi bay' tâm trí khán giả nam
Hình ảnh người đẹp Bo Derek mặc bikini chạy trên bãi biển là một biểu tượng gợi cảm của điện ảnh.

Bộ phim có cái tên ngắn gọn 10 (1979) là tác phẩm của đạo diễn Blake Edwards, với sự tham gia của các diễn viên Dudley Moore, Julie Andrews, Robert Webber và Bo Derek. Ngay khi ra mắt, bộ phim đã bùng nổ và trở thành xu hướng làm phim tại thời điểm đó, đồng thời trở thành bom tấn ăn khách của năm. 10 cũng là bàn đạp khiến Dudley Moore và Bo Derek trở thành những ngôi sao nổi tiếng.

canh-quay-slow-motion-tren-bai-bien-thoi-bay-tam-tri-khan-gia-nam

10 là bộ phim tình cảm hài lãng mạn, xoay quanh một người đàn ông trung niên đem lòng say đắm một cô gái trẻ mà chưa hề gặp mặt. Sự nồng nhiệt trong mối quan hệ này đã đưa nam chính đến tận Mexico để gặp người trong mộng.

Không được đánh giá quá cao về nội dung nhưng 10 có một cảnh phim "để đời". Cảnh nhân vật Jenny Hanley (do Bo Derek thủ vai) mặc bikini gợi cảm chạy trên bờ biển đã biến bộ phim này trở thành một tác phẩm đáng nhớ của làng điện ảnh.

 
 
Cảnh quay slow motion đầy hấp dẫn trên bãi biển đố ai rời mắt

Đây là cảnh lãng mạn, hấp dẫn nhưng cũng hài hước nhất của 10 vì đó chỉ là giây phút “ảo tưởng” của người đàn ông trung niên George Webber (Dudley Moore).

Sau khi “chào sân” cùng 10, nữ diễn viên Bo Dereck đã trở thành hình mẫu gợi cảm của Hollywood, đồng thời trở thành người trong mộng của bao cánh mày râu. Poster của phim có in hình Bo Dereck trong bộ bikini đã trở thành poster phim bán chạy nhất trong lịch sử. Nữ diễn viên cũng được ca tụng là biểu tượng gợi cảm nổi tiếng nhất những năm 1980.

canh-quay-slow-motion-tren-bai-bien-thoi-bay-tam-tri-khan-gia-nam-1

Với thân hình chuẩn mực, gương mặt đẹp, chỉ với 2 phút xuất hiện trong bộ bikini gợi cảm, Bo Derek đã "thổi bay" tâm trí và cả trái tim của các khán giả nam. Đặc biệt, đạo diễn Blake Edwards còn nhấn nhá sự hấp dẫn của Bo Derek bằng hiệu ứng slow motion. Từng đường cong, nét nóng bỏng của nữ diễn viên đều dồn lại hết trong cảnh phim này. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.