Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh nóng kinh dị nhất lịch sử điện ảnh

Nhân vật Amy Dunne khiến khán giả khiếp hãi vì sự máu lạnh ẩn đằng sau một cô gái ngọt ngào.

Gone girl (Cô gái mất tích) là bộ phim được nhắc đến rất nhiều trong năm 2014 với kịch bản li kì, rùng rợn và nhiều bất ngờ. Phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nữ tác giả Gillian Flynn, do đạo diễn nổi tiếng David Fincher thực hiện.

Cảnh nóng của Gone girl kinh dị nhất lịch sử điện ảnh

Hai diễn viên tham gia trong phim là ngôi sao  Ben Affleck và Rosamund Pike cùng với Neil Patrick Harris, Tyler Perry, Carrie Coon..

Nhân vật chính của Gone girl là Nick Dunne (Ben Affleck) – một người đàn ông mẫu mực, yêu thương gia đình của mình, luôn chăm sóc đến người vợ. Vợ anh là Amy Elliott-Dunne (Rosamund Pike), nhà văn xuất sắc nổi tiếng từ khi còn là một cô nhóc, thường xuyên được gọi với cái tên Amy tuyệt vời. Hai người được công chúng xem như một cặp vợ chồng mẫu mực nổi tiếng.

Thế nhưng một ngày nọ, Amy biến mất với những dấu hiệu đáng sợ và nguy hiểm. Sàn nhà đầy máu và có dấu hiệu tranh chấp tại hiện trường. Vụ việc trở nên nghiêm trọng hơn khi cả truyền thông đều vào cuộc kêu gọi mọi người giúp sức tìm kiếm Amy.

Cảnh nóng của Gone girl kinh dị nhất lịch sử điện ảnh - 1

Chồng Nick của cô trở thành kẻ tình nghi số 1. Những bằng chứng cho thấy Nick có đủ những lý do để thủ tiêu vợ nhưng ngoại tình, gặp khó khăn về tài chính… Với sự giúp đỡ của người em song sinh, Nick đã phải tự tìm cách minh oan cho mình, chống lại những chứng cớ mà Amy để lại, cũng như sự cáo buộc mạnh mẽ của công chúng.

Với thủ pháp dựng phim mới mẻ, Gone girl khiến khán giả không thể rời khỏi màn hình. Ai cũng tò mò về hung thủ thực sự đứng đằng sau vụ việc bắt cóc Amy, Amy đang ở trong tình trạng nào và nguyên nhân của mọi việc là gì.

Để rồi đến khi kết thúc phim, mọi chuyện vỡ lở, khán giả mới chợt hiểu vị trí của từng nhân vật trong phim cũng như mối quan hệ của vợ chồng Nick.

Cảnh nóng của Gone girl kinh dị nhất lịch sử điện ảnh - 2

Một trong những cảnh phim rùng rợn và biến Amy trở thành một trong nữ phản diễn xuất sắc của màn ảnh chính là cảnh nóng giữa cô và nhân vật Desi Collings, bạn trai cũ của Amy. Trong quá trình bỏ trốn và tự dàn dựng ra vụ bắt cóc, Amy đã tìm đến Desi, xin anh cho lưu trú nhờ và giữ bí mật về việc này, vì cô đã nói dối là bị chồng bạo hành. Amy còn liên tục bắn tín hiệu với Desi, mong nối lại tình xưa. Tất nhiên, trước những cạm bẫy mà Amy đưa ra, Desi từ từ rơi vào mà không hề hay biết.

Cho đến khi Amy cảm thấy đã lẩn trốn đủ, Nick cũng đã bị trả giá, mọi thứ cần trở về vị trí của nó, nữ nhà văn này đã lên một kế hoạch hoàn hảo để thực hiện tội ác mà không ghê tay.

Amy đã lợi dụng hệ thống camera ở nhà Desi, tự làm tổn thương mình để dàn dựng như chính mình bị bạn trai cũ bắt cóc và tấn công tình dục. Đỉnh điểm của vụ việc là Amy đã mời Desi lên giường với mình và sau đó ra tay sát hại anh chàng ngay trong lúc đang hành sự.

Cảnh nóng giữa nữ diễn viên Rosamund Pike và Neil Patrick Harris trở thành cảnh nóng máu me nhất màn ảnh, khiến khán giả rợn người vì sự thâm độc của Amy, ẩn đằng sau một người phụ nữ tử tế và ngọt ngào. Để trả thù cho cuộc hôn nhân của mình, Amy không chỉ hủy hoại Nick mà còn ra tay giết một người vô tội.

Diễn xuất của Rosamund Pike trong vai Amy đã giúp cô nhận được một đề cử Oscar vào năm 2015. Gone girl cũng trở thành bộ phim gây bão với doanh thu lên tới 360 triệu USD – một con số đáng nể với dòng phim trinh thám giật gân.

 
 
Cảnh nóng của ‘Gone girl’ kinh dị nhất lịch sử điện ảnh

Cảnh nóng đáng sợ của bộ phim. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.