Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh nóng bị cắt gây tiếc nuối trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Cảnh nóng giữa cặp Jin Goo - Kim Ji Won bị cắt bỏ để đảm bảo phim có thể phát sóng tới mọi lứa tuổi trên truyền hình.

Ra mắt từ năm 2016 nhưng đến nay, Hậu duệ mặt trời vẫn là bộ phim Hàn Quốc gây sốt nhất nhì khu vực châu Á. Chuyện tình của cặp đôi đại úy - bác sĩ lôi cuốn người xem bởi yếu tố lãng mạn và gay cấn song hành. Nam chính của phim là đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), công tác tại quân đặc chủng Hàn Quốc, đội trưởng đội tác chiến Alpha, đồng thời là trung đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) là bác sĩ tại bệnh viện Hae Sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Hóa ra đây là cảnh nóng bị cắt đầy đáng tiếc của Hậu duệ mặt trời

Trong thời gian làm việc cùng nhau, đại úy Yoo đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ Kang. Họ cùng nhiều đồng nghiệp khác đã trải qua nhiều sự kiện gay cấn khi ở Uruk.

Ngoài cặp đôi nhân vật chính, cặp nhân vật phụ Jin Goo - Kim Ji Won cũng chiếm được cảm tình của khán giả. Hai người luôn cãi nhau “như chó với mèo” nhưng tình cảm họ dành cho nhau cũng vô cùng bùng cháy.

Hóa ra đây là cảnh nóng bị cắt đầy đáng tiếc của Hậu duệ mặt trời - 1

Trong Hậu duệ mặt trời, cảnh nóng của Jin Goo và Kim Ji Won đã bị cắt đầy đáng tiếc. Cảnh phim này diễn ra ngay sau câu thoại "Vậy thì ngủ cùng nhau đi" của nhân vật nhưng sau đó đã bị cắt trước khi phim lên sóng truyền hình. Đạo diễn Kim Si Hyung cũng cảm thấy tiếc vì không thể giữ được cảnh này, vì nó đã thể hiện được tình cảm nồng cháy của Jin Goo và Kim Ji Won.

Phải sau khi phim lên sóng gần 2 năm, cảnh phim này mới xuất hiện trên mạng và khiến khán giả vô cùng phấn khích.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.