Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh lộ ngực của Soo Young (SNSD) trong phim gây xôn xao

"My Spring Day" của cô nàng chân dài nhất SNSD hấp dẫn ngay từ tập đầu tiên.

Ngay tập đầu tiên lên sóng ngày 10/9, My Spring Day đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là người hâm mộ SNSD. Lý do chính là cảnh Lee Bom - nhân vật của thành viên SNSD Soo Young - cởi áo để lộ vết sẹo và một phần ngực.

Nhập mô tả cho ảnh
Cảnh "khoe ngực" của Soo Young trong My Spring Day.

Trong cảnh quay này, để thuyết phục một bệnh nhân lớn tuổi "cứng đầu", cô bác sĩ chuyên khoa về dinh dưỡng Lee Bom đã quyết định lột trần nỗi đau giấu kín  của mình - vết sẹo của cuộc phẫu thuật thay tim nằm ngay trên ngực.

"Bà nằm viện 67 ngày. Cháu từng là bệnh nhân trong 136 ngày. Hàng ngày, cháu ngước nhìn qua cửa sổ và tự hỏi không biết lúc nào thì mình chết. Bà có còn cho rằng cháu không hiểu cảm giác của bà thế nào không?" - Lee Bom nói.

Hình ảnh Soo Young cởi áo ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của người hâm mộ.

Trước sự tò mò của fan, ngày 11/9, một thành viên đoàn làm phim đã lên tiếng giải thích: "Dù Soo Young bày tỏ mong muốn được tự mình thực hiện cảnh quay nhưng nhà sản xuất khuyên cô nên sử dụng người đóng thế. Việc thay đổi này không gây ra nhiều khó khăn bởi đoàn làm phim có sẵn một số người đóng thế".

My Spring Day là bộ phim nghiêm túc thứ 3 của Soo Young sau The 3rd Hospital (2012) và Love Manipulation: Cyrano (2013). Phim là câu chuyện xoay quanh tình yêu định mệnh của một cô gái xinh đẹp sau một lần được hiến tặng nội tạng.

Dù được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt mới của màn ảnh Hàn" nhưng Soo Young vẫn phải đối diện với định kiến về một ca sĩ đi đóng phim rằng khả năng diễn xuất của cô nhạt nhẽo, không thực sự ấn tượng.

Nhập mô tả cho ảnh
Poster My Spring Day của Soo Young.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.