Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh được chế nhiều nhất trên internet mà không phải ai cũng biết ở phim nào

Cảnh phim của Nicolas Cage trong ‘Face/off’ thường xuyên được chèn vào cái video hài hước.

Nicolas Cage từng là một tài tử “cực xịn” của Hollywood, trước khi đóng phim nào là thất bại phim ấy như hiện tại. Nam diễn viên từng nhận được một giải Oscar cho bộ phim Leaving Las Vegas (1995) cũng như một đề cử cho Adaptation (2002).

Face/off cũng là một trong những phim đáng nhớ của Nicolas Cage, đóng chung với nam diễn viên John Travolta, do đạo diễn Ngô Vũ Sâm thực hiện. Phim xoay quanh Sean Archer (John Travolta), một cảnh sát FBI có cậu con trai bị tên tội phạm nguy hiểm Castor Troy (Nicolas Cage) sát hại. Với lòng căm hận, Sean đã truy đuổi Troy, khiến hắn rơi vào tình trạng hôn mê. Không may, Troy lên kế hoạch đánh bom phá hủy Los Angeles và chỉ có hắn và em trai Pollux biết chỗ đặt quả bom.

Cảnh được chế nhiều nhất trên internet mà không phải ai cũng biết ở phim nào

Một kế họach được đặt ra là cần một bác sĩ đặc biệt có thể cắt rời khuôn mặt của ng­ười ta và thay thế một khuôn mặt khác vào. Archer phảI chịu trảI qua cuộc phẫu thuật thay vào khuôn mặt của Troy để moi tin tức từ Pollux .

Trong khi đó, Castor Troy đã bằng cách nào đó đã tỉnh lại và hắn quyết định trả thù Archer bằng cách thay khuôn mặt của anh vào. Sau đó hắn thủ tiêu tất cả những ai biết bí mật này. Troy không chỉ phá họai nhiệm vụ của Archer mà còn phá hủy cuộc sống của anh.

Với nội dung mới mẻ, hấp dẫn và hồi hộp, Face/off đã trở thành một bom tấn của năm 1997 với doanh thu 245 triệu USD. Phim cũng nhận được đề cử Oscar cho hiệu ứng âm thanh xuất sắc nhất. Phim cũng nhận được rất nhiều bình luận tích cực của khán giả và các nhà phê bình.

Cảnh được chế nhiều nhất trên internet mà không phải ai cũng biết ở phim nào - 1

Diễn xuất tráo đổi cho nhau của Nicolas Cage và John Travolta cũng là một điểm sáng hoàn hảo cho phim. Hai người đã phải đóng vai của nhau đồng thời cũng phải thể hiện nhân vật của chính mình.

Cảnh phim của Nicolas Cage được chèn vào đủ mọi video hài hước trên mạng xã hội nằm trong phân đoạn khi Sean Archer trong lốt Castor Troy đang xâm nhập vào đường dây tội phạm của hắn. Castor đã được uống rượu pha chất kích thích và không thể tự chủ được mình.

 
 
Đây cảnh được chế nhiều nhất trên internet mà không phải ai cũng biết ở phim nào
Cảnh được chế nhiều nhất trên internet mà không phải ai cũng biết ở phim nào - 2

Hình ảnh “để đời” nhất của cảnh phim này là đoạn Nicolas Cage che miệng cố nhịn cười nhưng không thể kiềm chế được bản thân và đã cười phá lên. Đoạn phim này đã được chèn vào hàng triệu video trên các mạng xã hội. Có lẽ đây là đoạn phim chế quen thuộc của nhiều khán giả mà ít ai biết được nguồn gốc của nó.

Còn trong phim, đây cũng là một cảnh ấn tượng của Nicolas Cage. Trong lốt tên tội phạm đã giết chính con trai của mình, Sean Archer đã phải giữ sự bình thản một cách đáng ngạc nhiên khi nhắc đến Castor Troy, tỏ ra là hắn để có được sự tin tưởng nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng.

Vẻ ngoài luôn tỏ ra bất cần nhưng nội tâm đau khổ của nhân vật này cũng được Nicolas Cage bộc lộ một cách khéo léo khiến khán giả nhận ra sự méo mó của Castor Troy phiên bản giả mạo.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.