Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh chiến đấu căng thẳng khó rời mắt của Keanu Reeves trong 'John Wick'

Một bộ phim hành động hạng B như 'John Wick' lại có nhiều cảnh quay mãn nhãn với khán giả.

Tài tử Keanu Reeves đã chinh phục khán giả bằng nhiều bộ phim hành động xuất sắc như The Matrix, Speed... Nổi danh từ thập niên 90-2000, bẵng đi một thời gian với những tác phẩm kém tiếng, năm 2014, Keanu Reeves trở lại với một bộ phim hành động chi phí thấp mang tên John Wick.

Khó ai có thể rời mắt khỏi cảnh chiến đấu căng thẳng của Keanu Reeves trong John Wick

Phim do một đạo diễn không mấy tên tuổi, xuất thân là diễn viên đóng thế - Chad Stahelski - thực hiện với các công ty sản xuất cũng toàn những cái tên vô danh. Ngôi sao duy nhất trong John Wick là Keanu Reeves. Bộ phim được sản xuất với chi phi gần 30 triệu USD - một con số khiêm tốn cho một phim hành động.

Tuy không hẳn thành công về mặt doanh thu (thu về 88 triệu USD) nhưng John Wick đã nhận được phản hồi rất tích cực của khán giả. Bộ phim được xem như tác phẩm thành công nhất của Keanu Reeves thời gian gần đây.

Khó ai có thể rời mắt khỏi cảnh chiến đấu căng thẳng của Keanu Reeves trong John Wick - 1

Nội dung phim khá đơn giản, nói về cuộc trả thù đẫm máu của John Wick - một sát thủ khét tiếng đã rút về ở ẩn. Nghỉ hưu chưa được bao lâu, John Wick bị con trai tên trùm tấn công cướp đi chiếc xe yêu quý và giết chết chú chó - kỷ vật cuối cùng người vợ đã chết để lại cho anh. Bị động đến danh dự và lòng tự trọng cũng như kỷ vật của vợ, John Wick lên đường trả thù.

Trong John Wick có rất nhiều cảnh hành động không dành cho khán giả yếu tim vì quá bạo lực. Đồng thời, đó cũng là những phân cảnh hấp dẫn nhất của bộ phim bởi sự kịch tính, hồi hộp mà nó mang lại. Một trong những cảnh xuất thần nhất của John Wick là cảnh nam chính bị hàng chục tên sát thủ tấn công bất ngờ tại nhà.

 
 
Khó ai có thể rời mắt khỏi cảnh chiến đấu căng thẳng của Keanu Reeves trong ‘John Wick’

Sau thành công của phần 1, nhà sản xuất đã làm tiếp phần 2 với chi phí 40 triệu USD, ra mắt năm 2017 và thu về 170 triệu USD. Phần 3 của John Wick sẽ được ra mắt vào hè năm 2019 với những cuộc chiến đẫm máu và hoành tráng hơn khi lúc này John đang bị sát thủ khắp thế giới đuổi giết.

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.