Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cân đo độ giàu có của 3 chàng rể nhà SNSD

Đó là 3 anh chàng đã "đốn tim" 3 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc quốc dân SNSD - Jessica, Tiffany và Yoona.

Lee Seung Gi - anh chàng đắt giá xứ kim chi

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà người tình của Yoona còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu một khối tài sản khá lớn.

Mới 27 tuổi nhưng anh chàng có nụ cười tỏa nắng này đã nắm trong tay vô số bất động sản và có nguồn thu nhập dồi dào từ vai trò diễn viên, ca sĩ và MC. Thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện và đóng quảng cáo không chỉ khiến cho tên tuổi anh trở nên quen thuộc hơn mà còn khiến tài sản của anh “nở nang” một cách nhanh chóng.

Cân đo độ giàu có của 3 chàng rể nhà SNSD

Thu nhập hàng năm của ngôi sao 27 tuổi này ước tính vài tỷ won và thường xuyên góp mặt trong số top những ngôi sao có thu nhập cao nhất ở làng giải trí Hàn Quốc.

Nhiều người thường nói đùa, bản thân Lee Seung Gi cũng là một “tài sản” lớn cho nơi mà anh làm việc. Bởi lẽ, với hai bằng thạc sĩ kinh tế và nghệ thuật, sự ham học hỏi, cầu tiến, biết nhu hòa trong đối nhân sử thế, chắc chắn Lee Seung Gi sẽ giúp công ty của mình xây dựng được danh tiếng tốt.

Cân đo độ giàu có của 3 chàng rể nhà SNSD
Cân đo độ giàu có của 3 chàng rể nhà SNSD

Nói như vậy nghĩa là Yoona là một cô gái cực kỳ may mắn khi sở hữu Lee Seung Gi, anh chàng đắt giá ở xứ sở kim chi.

Nickhun - con nhà danh giá và "cỗ máy kiếm tiền"

Được các fan hâm mộ gọi là hoàng tử nhưng không nhiều người biết người yêu của Tiffany là con nhà “trâm anh thế phiệt” thực sự.

Mẹ Nichkhun hiện là Giám đốc điều hành của Union Medical, công ty hàng đầu trong việc nhập khẩu và phân phối thuốc tại Thái Lan, được thành lập vào năm 1976. Gia đình anh rất có thế lực cũng như tầm ảnh hưởng lớn ở đất nước chùa vàng nhờ vào khối tài sản khổng lồ đang sở hữu. Những hình ảnh về ngôi biệt thự rộng rãi, khang trang có sân vườn, hồ bơi nằm ngay biển của nam ca sĩ khiến nhiều người thực sự ghen tị.

Cân đo độ giàu có của 3 chàng rể nhà SNSD

Nhờ có điều kiện nên khi còn đi học Nichkhun cũng được gửi vào ngôi trường đặc biệt cao cấp Wanganui Collegiate School ở New Zealand, nơi Hoàng tử Anh Edward cũng theo học. Điều này phần nào cũng khẳng định đẳng cấp “hoàng gia” của Nichkhun.

Cân đo độ giàu có của 3 chàng rể nhà SNSD

Không chỉ sinh ra trong một gia đình giàu có mà bản thân anh cũng là người có năng lực thực sự và là một trong những “cỗ máy kiếm tiền” trong làng giải trí xứ kim chi. Khi được hỏi về việc ai là người kiếm tiền nhiều nhất 2PM, Junho, Chansung và Jun.K đã đồng loạt trả lời là Nichkhun: “Nichkhun kiếm được nhiều tiền nhất vì anh ấy còn có rất nhiều hoạt động solo tại Thái Lan".

Tyler Kwon - Chủ tịch 3 công ty bề thế

Bạn trai hiện tại của Jessica, Tyler Kwon không phải là nghệ sĩ nhưng anh khá quen mặt trong làng giải trí và là bạn bè với nhiều ngôi sao thần tượng hàng đầu.

Vẻ ngoài không quá nổi bật nhưng lại khá nam tính, Tyler ghi điểm khi từng tốt nghiệp cử nhân tại trường Đại học Michigan (Mỹ). Anh đã có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp, Tyler làm việc cho một ngân hàng đầu tư của Mỹ, từng kinh qua việc mua lại các công ty phá sản và cải tổ lại để kinh doanh.

Cân đo độ giàu có của 3 chàng rể nhà SNSD

Hiện tại Kwon đang là chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn Coridel ở Mỹ. Ngoài ra, người tình của Jessica còn là chủ tịch tập đoàn Seoulcialite của Hàn Quốc, 1 công ty chuyên về hoạt động marketing và lập kế hoạch sự kiện trong ngành giải trí xứ Hàn.

Kwon còn kiêm thêm chức chủ tịch của Mid South Packaging, công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp. Việc đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng không làm người ta nghi ngờ gì về việc anh chàng này sở hữu một “núi tiền”. Có điều kiện nên anh không phải suy nghĩ nhiều về việc vung tay mua sắm hàng hiệu hay có những chuyến du lịch đến những nơi sang trọng, đắt giá.

Cân đo độ giàu có của 3 chàng rể nhà SNSD

 

Theo Nấm/ Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.