Press Esc to close

Thông tinWorld
Cận cảnh phòng khách sạn đắt nhất thế giới với giá thuê 1,65 tỷ/đêm

Căn penhouse nằm trên đỉnh của khách sạn The Mark, New York, là điểm đến của khách thượng lưu và giới sao nổi tiếng. Giá thuê một đêm của căn penhouse ở mức 75.000 USD (tương đương với 1,65 tỷ Đồng).

Căn Penhouse nằm trên tổng diện tích 1080m2, gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 phòng ăn nơi có thể chứa tới 24 người, sân thượng rộng thoáng 225m2, giúp du khách nhìn toàn cảnh trọn vẹn đường chân trời của thành phố và công viên trung tâm.

Căn penhouse được xây dựng trên nền diện tích tổng hơn 1000m2.
 
Căn penhouse được xây dựng trên nền diện tích tổng hơn 1000m2.
 
Khu vực sân thượng với diện tích hơn 200m2, giúp du khách nhìn toàn cảnh thành phố, thậm chí cả đường chân trời.
 
Khu vực sân thượng với diện tích hơn 200m2, giúp du khách nhìn toàn cảnh thành phố, thậm chí cả đường chân trời.

Khách sạn The Mark được xây dựng năm 1927, trong đó, căn penhouse còn được ví như “lâu đài trên cao” với thiết kế lộng lẫy, giống nơi cư trú hơn là phòng khách sạn. Căn hộ đại diện cho sự giàu sang, là nơi quyền lực dành cho những người nổi tiếng. Mới mức chi phí khoảng 1,65 tỷ đồng/đêm, du khách được tận hưởng những tiện nghi xa hoa nhất.

Phòng ngủ với nội thất sang trọng được thiết kế riêng.
 
Phòng ngủ với nội thất sang trọng được thiết kế riêng.

Jacques Grange, kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp, là người thiết kế chính. Căn hộ có thang máy riêng, một phòng khách lớn, nơi có thể chuyển đổi thành phòng khiêu vũ lớn với trần nhà cao tới 9m. Mọi món đồ nội thất bên trong được thiết kế dành riêng cho The Mark với hóa đơn được ví von “mạnh bạo nhất trong những khách sạn xa hoa”.

 
Ngoài ra, thực khách được sử dụng dịch vụ ăn uống 24/24 giờ trong nhà hàng của The Mark, có thể yêu cầu bữa ăn ngoài trời với thực đơn độc đáo, được đầu bếp đạt 3 sao Michelin Jean-Georges Vongerichten thực hiện. Cùng sự hợp tác giữa khách sạn và cửa tiệm trang phục sang trọng Bergdorf Goodman, du khách thậm chí có thể lựa đồ lúc nửa đêm. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn vài kiểu tóc ưa thích tại salon Frederic Fekkai và có tài xế lái xe riêng.
 
 
Sảnh ngoài khách sạn The Mark, tọa lạc tại vị trí sầm uất nhất thành phố New York.
 
Sảnh ngoài khách sạn The Mark, tọa lạc tại vị trí sầm uất nhất thành phố New York.

Hiện tại, căn penhouse ở khách sạn The Mark được đánh giá sang trọng và xa xỉ nhất thế giới. Thậm chí, bạn có thể gặp mặt những ngôi sao nổi tiếng thế giới xuất hiện tại đây trong lễ trao giải Met Gala hàng năm.

(theo Dân trí)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.